Input your search keywords and press Enter.

Wyndham Jomtien Pattaya โครงการคอนโดมีเนียม เพื่อการลงทุนสไตล์รีสอร์ทสุดหรู โดยบริษัท “สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ” จำกัด ได้จัดงาน Wyndham Glory Gala Night เฉลิมฉลอง รับปีมังกรทองสุดยิ่งใหญ่

ที่ โครงการ Wyndham (วินด์แฮม) บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด นำโดย นางสาวจิตดานันท์ พนาภุชงค์ พร้อมด้วยนายโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง นาย หย่ง หลิน และ นายสมศักดิ์ แช่หลง ร่วมกันจัดงาน Wyndham Glory Gala Night ต้อนรับปีมังกรทอง เพื่อเป็นการขอบคุณทุกการสนับสนุนจากลูกค้า และผู้มีอุปการะคุณที่ช่วยส่งเสริม และร่วมกันเป็นแรงผลักดันให้โครงการ Wyndham Jomtien Pattaya ด้วยดีเสมอมาพร้อมประกาศความก้าวหน้าของโครงการ Wyndham Jomtien Pattaya ซึ่งได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เอเจ้นท์ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง ผู้บริหาร บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ จำกัด กล่าวว่า สำหรับ Wyndham Jomtien Pattaya โครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ชูคอนโดลักชูรีธีมรีสอร์ตสไตล์ไทย ๆ ที่มีการันตี ผลตอบแทน 6% นาน 8 ปี และสิทธิ์พักฟรี 15 วัน ซึ่งบริษัทฯ มีความมั่นในใจ ศักยภาพของเมืองพัทยา ที่ยังคงเป็นหนึ่งในเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างมากของประเทศไทย ทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อ ดังระดับโลก เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางนานาชาติ และเพื่อรองรับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จะเดินหน้าขยายธุรกิจสู่การเป็นบริษัทนักพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง โดยในวันนี้ Wyndham Jomtien Pattaya เป็นโครงการแรกของ บริษัท แต่จะมีโครงการดี ๆ ต่อ ๆไป ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกในเร็ว ๆ นี้ และบริษัทฯหวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับ การตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ทุกคนรวมไปถึงผู้มีอุปการะคุณทุกท่านต่อไป

ด้านนายสมศักดิ์ แซ่หลง จีเอ็ม บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า สำหรับการจัดงาน Wyndham Glory Gala Night ในครั้งนี้ นอกจากจัดเพื่อขอบคุณ ลูกค้าและผู้มีอุปการะคุณทุกท่านแล้ว ยังเป็นการเปิดให้ลูกค้าผู้สนใจ สื่อ และทางเอเจนซี่ทุกคน ได้เข้าเยี่ยมชมโครงการ พร้อมอัพเดตความคืบหน้าโครงการ Wyndham Jomtien Pattaya ที่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Wyndham Jomtien Pattaya เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ จำกัด กับเชนระดับ 5 ดาว Wyndham Hotel & Resort เป็นคอนโดมิเนียมลักซูรีสไตล์รีสอร์ท 7 ชั้น 4 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 14 ไร่ มีห้อง ชุดพักอาศัยทั้งหมด 630 ห้อง จอดรถได้ 213 คัน โดยห้องชุดพักอาศัยมี 3 รูปแบบ ห้องแบบ สตูดิโอ ห้องแบบ 1 ห้องนอนและห้องแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท