Input your search keywords and press Enter.

เริ่มแล้ว เทศกาลกัญชาทางการแพทย์ CISW MedCann Festival International ครั้งที่ 3 ประจำปี 2567 และการสัมมนาวิชาการเพื่อยกระดับกัญชาทางการแพทย์สู่มาตรฐานสากล

วันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา และผู้แทนภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ TCEB พร้อมด้วย Mr.Jacky Ong (มิสเตอร์แจ็คกี้ ออง) ประธานกรรมการบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด, Mr.Suha Demirez (มิสเตอร์ซูฮา เดมาเรซ) ประธานก่อตั้ง บริษัท เดอะ โอลด์ วีด แมน จำกัด และ Mr. Tommy Vo(มิสเตอร์ทอมมี่ วู ) ประธานบริษัท เมาน์เท่น โกร จำกัด พร้อมพันธมิตรร่วมกันตัดริบบื้นเปิดงาน CISW MedCann Festival International ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2567

ซึ่งในปีนี้เทศกาล CMCF 2024 จัดภายใต้หัวข้อกัญชาทางการแพทย์, การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งภายในงานมีการแสดงสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์พิเศษ และการเพิ่มเติมกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมากมาย นอกจากนั้นแล้ว CMCF ยังมีงานสัมมนานานาชาติ CISW MedCann International Seminar (CMIS) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท โดยจะเป็นการอภิปราย

และการนำเสนอเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดในกัญชา ทางการแพทย์ และโอกาสใหม่สำหรับธุรกิจและตลาดกัญชาแบบ B2C และการลงทุน ซึ่งจะเป็นเวทีสำคัญสำหรับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาทางการแพทย์ มาร่วมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบในไทย อาทิประเทศโคลัมเบีย อเมริกา เยอรมัน อิสราเอล และในไทย ล้วนแต่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม นักวิจัย และผู้ที่ชื่นชอบในการเจาะลึกภูมิทัศน์ที่หลากหลายของกัญชาทางการแพทย์