Input your search keywords and press Enter.

มาหล่อกันต์ วิลเทจ บุกตัดผมสองตายายป่วยติดเตียงถึงบ้าน


สุดยอดเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่างตัดผมร้านดัง “มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป” โดยนายกันต์ ธนาอัครชล อดีตรองนายก ทต.บางเสร่/ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านสิริศาย์ เจ้าของร้าน ขนทีมงานรวมตัวอุทิศตนเสียสละเป็นจิตอาสา มาบริการตัดผมฟรีให้ แก่ คุณตา ประชุม รวยสุข อายุ 80 ปี และนางราตรี หอมเกษร อายุ 76 ปี ที่เพลิงพัก ม.9 ต.บางเสร่ ที่คุณตา ป่วยที่นิ้วเท้าขวาจนถูกตัดออกไป หลังจากถอนเล็บครุด จนเดินเหิรไม่สะดวก ส่วนคุณยาย คู่ชีวิตก็ป่วยเป็นอัมพฤกขาขยับไม่ได้ แขนไม่มีแรง ต้องใส่แพมเพิท นั่งและนอนอยู่กับที่ตลอดเวลาอย่างน่าสงสาร


คุณตาบอกว่า ดีใจมากที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก อดีตรองนายก ทต.บางเสร่ ที่ได้มาดูแลและเยี่ยมเยียนอยูตลอกเวลา ทั้งมอบรถปั่นสามล้อ มอบรถวีลแชร์ มอบเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้อย่างต่อเนื่อง เพื่อยังชีพและอำนวยความสะดวก จนสองตายายซาบซึ้งในความมีน้ำใจที่มอบให้เป็นอย่างยิ่ง
ถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ได้นำมอบให้กับคุณตาและคุณยาย ที่บอกว่าไม่ได้สระผมมากว่า 3 เดือนแล้ว
แต่วันนี้ ทำให้คุณลตาและคุณยาย ยิ้มได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว ร้านตัดผม “มาหล่อกันต์” ขอเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่ง ในการช่วยเหลือสังคมให้สังคมยิ้มได้
หากท่านใดพบเห็น ผู้ป่วยติดเตียงหรือผู้ยากไร้ ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กรุณาติดต่อมาได้ที่ นายกันต์ ธนาอัครชล พร้อมที่จะให้การดูแลและบริการตัดฟรีถึงบ้านเลยทีเดียว แต่ขอให้อยู่ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ก่อนละครับ
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645