Input your search keywords and press Enter.

สวนนงนุชพัทยา กระตุ้นการท่องเที่ยวแบบ”ไทยเที่ยวไทย” หลังเปิดเมืองจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเข้า 1 ฟรี 1

สวนนงนุชพัทยา นำโดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังจากเปิดเมือง ในพื้นที่เมืองพัทยาโดยเฉพาะซื้อบัตรผ่านประตู 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา


นายกัมพล กล่าวว่าทางสวนนงนุชพัทยา ได้ปฏิบัติตานนโยบายการเปิดเมืองร่วมโครงการ Pattaya move on โดยสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย ตลอดระยะเวลาการจัดโปรโมชั่น 2 เดือนที่ผ่านมานั้น ได้รับความสนใจจากคนไทยเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะผู้ซื้อบัตรผ่านประตู 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ตามโครงการ “ไทยเที่ยวไทย” ที่เข้ามาเยี่ยมสวนใหม่ที่มีการออกแบบเพิ่มเติม อาทิ สวนลอยฟ้า,สวนกระถาง,สวนตะบองเพชร,หุบเขาไดโนเสาร์,สวนไม้ด่าง,เนิสร์เซอร์รี่พันธ์ไม้ต่างๆ และสร้างไดโนเสาร์ เพิ่มเติมกว่า 60 ชนิด หรือเรียกได้ว่าเป็นสวนนงนุชใหม่ บนพื้นที่ 1,700 ไร่


ทั้งนี้ สวนนงนุชพัทยา เริ่มโปรโมชั่น และพร้อมให้บริการตั้งแต่ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โดยปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA+ และ Safe travels ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อย่างเคร่งครัด