Input your search keywords and press Enter.

มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา สส.สัตหีบ มอบข้าวสารกว่า พันถุง สร้างกำลังใจ ให้ประชาชน

วันนี้ 8 ต.ค.64 ที่หน้าห้างเทสโก้ โลตัสสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาง สุพัตรา เผือกประพันธุ์ ประธาน มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา ผู้บริหารห้างทองสุพัตรา ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี นำข้าวสาร 5 กิโลกรัม พร้อมถุงผ้า มามอบให้กับพี่น้องชาวสัตหีบ จำนวน 1000 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์ โควิด19 โดยมี นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ นางสาว รัดใจ บันดิษฐศิลป์ กำนันตำบลสัตหีบ นาง ณัฐชา บันดิษฐศิลป์ อดีตกำนันตำบลสัตหีบ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ทนาย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ นาย ชิน แก้วสังข์ ผู้ช่วย ดำเนินงาน สส.เขต8 ชลบุรี และทีมงานผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันส่งมอบความสุขให้กับประชาชนทุกคน ซึ่งทาง ห้างเทสโก้ โลตัสสัตหีบ ก็ได้นำน้ำดื่มและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาร่วมสนับสนุนมอบให้กับประชาชนอีกด้วย


ในการนี้ นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสัตหีบ สั่งการให้ เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองสัตหีบ มาร่วมอำนวยความสะดวกจัดระเบียบ ดูแลการจราจรและความเป็นเรียบร้อยให้กับประชาชน ในการมารับข้าวสารในครั้งนี้ ตลอดจนประชาชาชนต้องผ่านการคัดกรอง จากเจ้าหน้าที่ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย และให้เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข


ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า ทาง ทีมงานผู้แทนบ้าน ร่วมกับ มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา ห้างทองสุพัตรา ได้เล็งเห็นปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผู้หาเช้ากินค่ำ จากสถานการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 จึงจัดหาข้าวสารกว่า1000 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม มอบให้กับประชาชนที่มีบัตร โดยผ่านการสำรวจคัดกรอง จาก ผู้ใหญ่บ้าน ในแต่ละพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยมุ่งเน้นสร้างกำลังใจในการดำ เนินชีวิต และพัฒนา คุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน