Input your search keywords and press Enter.

ชลบุรี พิเรนเอาหัวพาดรางรถไฟถูกทับดับสยอง

ชายวัย 43 ปี พิเรนนอนหัวพาดรางรถไฟคนขับรถไฟทั้งเบรกทั้งกดหวูดดังลั่นไม่ยอมลุก ทับเข้าที่หัวดับคาที่
วันที่ 8 ตุลาคม 64 พ.ต.ท.ทรงพล วันทาวงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พานทองพร้อมด้วย พ.ต.ต.ชาติคณิณพ์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนถูกรถไฟทับเสียชีวิตบริเวณด่านทางรถไฟวัดใหม่บรพรต หมู่ 2 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างอุทยานพานทอง ในที่เกิดเหตุพบร่างนายคำพัน ชาวเชียงยืน อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 21 ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตข้างรางรถไฟสภาพไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขายาวลายพรางทหาร และมีเศษหมวกลายพรางทหารวางอยู่ข้างศพ ศรีษะแตกกระจาย ลำตัวมีแผลถลอกสภาพนอนคว่ำหน้ามีถ้วยก๋วยเตี๋ยวที่กินไม่หมดวางอยู่ ห่างกันประมาณ 300 เมตร พบรถไฟขบวน 283 จำนวน 4 โบกี้ สาย กทม.-พลูตาหลวง จอดอยู่มีผู้โดยสารอยู่บนรถ


จากการสอบถาม นายสงกานต์ สอนนริทร์ อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลป้อมเล่าว่า ตนมาเข้างานช่วงเช้าๆด้พบผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อเดินไปเดินมาอยู่บริเวณป้อมแล้วก็เดินไปนั่งที่รางรถไฟ จากนั้นได้นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่โดยไม่มีอะไรผิดสังเกตุ จนกระทั่งเวลารถไฟมาใกล้จะถึงป้อมได้ยินเสียงหวูดเปิดดังลั่น จึงออกมาดูพบว่าชายดังกล่าว ถูกรถไฟทับเสียชีวิตแล้วจากที่ดูไม่เคยเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนแต่ไม่ใช่ชาวบ้านแถวนี้เพราะตนคุ้นเคยกับชาวบ้านดี จึงไม่รู้เป็นใครมาตากไหนแล้วทำไมมานอนให้รถไฟทับแบบนี้


ทางด้าน นายเรวัติ ศรีอาจ อายุ 41 ปี คนขับรถไฟได้เล่าว่าได้ขับรถไฟมาจาก กทม.มุ่งหน้าไปพลูตาหลวง มาถึงที่เกิดเหตุเห็นไกลๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเพราะผู้เสียชีวิตถอดเสื้อ จึงเป็นสีเดียวกับรางรถไฟแต่ตนก็เบรกตั้งแต่ที่มองเห็น จนกระทั่งรถไฟมาใกล้จึงรู้ว่าเป็นคน จึงกดหวูดเสียงดังลั่น แต่ผู้เสียชีวิตไม่ลุกไปไหน รถไฟหยุดไม่ทันทับเข้าที่ศรีษะ เพราะผู้เสียชีวิตนอนศรีษะพาดรางรถไฟไว้


ทางด้าน จนท.ตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถไฟอีกครั้ง และจะได้ติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศบในพิธีทางศาสนาต่อไป