Input your search keywords and press Enter.

ชลบุรี ผวา ด.ญ.9 ขวบ เผยโดนรถตู้จับตัวแล้วมาปล่อย ญาติโพสต์อย่าปล่อยให้เด็กเล่นข้างทาง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ก.ย.64 ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เกสร สิมา ได้โพสต์ข้อความว่า ” เมื่อเช้าได้ดูข่าวว่ามีรถเก๋งจับเด็ก (เหมือนรถตู้จับเด็ก) แต่ที่แน่ๆ คือหลานที่บ้านโดน #รถตู้จับเด็กไป ได้จับหลานที่บ้านไปสองคน แต่มันเอามาส่งแล้ว(แต่สงสัยว่าทำไมมันถึงเอามาส่ง)แต่ดีมากและขอบคุนมันที่มันเอามาส่ง ทุกคนตกใจหมดเลย หลานปลอดภัยดี #ที่มาโพสไม่ไช่อะไรคือไห้ทุกคนระวังลูกหลานที่บ้านด้วยน่ะค่ะ อย่าปล่อยไห้เล่นข้างทางค่ะ #มันมาถึงบ้านเราแล้ว #บ้านป่าแดง ##ช่วยกันแชร์เยอะๆน่ะค่ะ ” โดยมีผู้คนเจ้าไปแสดงความคิดเห็นและกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 71/3 หมู่ที่ 1 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ได้พบกับเด็กหญิงณัฐริกา อิษฎากิรติ อายุ 9 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวขึ้นรถตู้ ที่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และจากการสอบถาม นางสาวณอร อิษฎากิรติ อายุ 28 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 14.00-17.00 น.ของวันที่ 21 กันยายน 2564 ตนเองไม่อยู่ ออกไปหาหน่อไม้ในป่ามีเพียงลูกสาว กับหลานสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นลูกสาวอยู่ในอาการขวัญเสีย ตื่นกลัวโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพยายามถามแต่ลูกสาวก็ไม่ยอมปริปาก ล่วงเลยไปจนกระทั่งเวลาประมาณเกือบสองทุ่ม จึงทราบว่าที่ลูกสาวหวาดกลัวมาจากประมาณเวลา 16.00 น. ลูกสาวถูกคนแปลกหน้าเข้ามาตีสนิทและชักชวนขึ้นรถตู้สีขาว แต่ก็พยายามขัดขืน แต่ถูกชาย 2 คน จับแขนคนละข้างนำตัวขึ้นรถตู้ไป ส่วนหลานสาวอีกคนชื่อน้องมิว อายุ 1 ขวบเศษๆ มีชายอีกคนอุ้มขึ้นรถตู้คันเดียวกัน ภายในรถตู้ยังมีเด็กอายุใกล้กับลูกสาวเป็นเด็กชาย 3 คน เด็กหญิงอีก 3 คน ระหว่างอยู่ในรถตู้ชายคนที่นำตัวลูกสาวขึ้นรถมายังบอกว่าห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะตี และให้เงินจำนวน 20 บาท พร้อมกับถามว่าที่บ้านมีเด็กๆอยู่อีกไหม ลูกสาวก็บอกว่ามีอีกหลายคน จากนั้นก็ขับรถวนกลับมาที่หน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่แขนของลูกสาวตนเองไปโดนปุ่มเปิดล๊อกประตู จนประตูเปิดออก ลูกสาวตนจึงรีบอุ้มหลานสาววิ่งลงจากรถ ขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นตา


ซึ่ง นางสาวณอร ยังได้เปิดเผยอีกว่า ลูกสาวตน คงไม่โกหกแน่นอน เพราะเมื่อเจอตนได้ร้องไห้และแสดงอาการหวาดกลัว หากว่าโกหก คงไม่มีอาการแบบนี้ อีกทั้งยังบอกว่ารถที่มาพาตัวไปเป็นรถตู้สีขาว กับรถเก๋งมีไฟไซเรน ภายในรถตู้มีผู้ชายจำนวน 5 คน ทำให้คิดสงสัยว่าเป็นรถตู้ลักพาตัวเด็ก หลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดรอบๆ ชุมชน เพื่อหารถต้องสงสัย และฝากเตือนไปถึงผู้ปกครองควรระวัง อย่าให้ลูกหลานพ้นสายตา หรือเล่นกันตามลำพัง