Input your search keywords and press Enter.

สู้ไปด้วยกัน พัทยาต้องรอด! ซี สเปซ เปิดธุรกิจร้านข้าวแกงให้ชาวบ้านขายฟรี ไม่ต้องลงทุน สู้ภัยโควิด

จากผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องได้รับความเดือดร้อนด้วยรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคของภาครัฐ รายได้ที่เคยมีต้องมาลดน้อยลงเพราะระบบเศรษฐกิจท้องถิ่นต้องหยุดชะงัก ทำให้เกิดปัญหาการว่างงานในเมืองที่ขับเคลื่อนด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนั้น


มีรายงานว่า ซี สเปซ บาย คัลเลอร์โอเชียน ได้เปิดช่องทางช่วยเหลือประชาชนที่ต้องการจะเพิ่มรายได้ให้ครอบครัว ด้วยการให้เป็นเจ้าของธุรกิจร้านข้าวแกง โดยไม่ต้องลงทุน หรือเสียค่าสมัครเฟรนไชส์ใดๆ ทั้งสิ้น เพียงผู้ที่สนใจจะสร้างอาชีพให้กับตัวเอง สามารถติดต่อมายังร้าน ซี สเปซ ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี


ทางร้านจะให้บริการในส่วนของการทำกับข้าว เป็นข้าวแกงถุง ข้าวกล่อง รวมทั้งสินค้าอื่นๆ โดยให้ผู้สนใจนำไปทดลองขายฟรี ในเวลา 7 วัน หากขายไม่หมด ทางร้านก็จะรับคืนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นการช่วยเหลือช่วยสร้างโอกาสและสร้างอาชีพให้ประชาชนชาวเมืองพัทยา ได้ฝ่าฟันผ่านวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้ไปด้วยกัน
ทั้งนี้ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข 066-010 8080 เพียงแค่มีสถานที่จำหน่าย รถส่วนตัว หรือฟู้ดทรัคส์ ก็สามารถเป็นเจ้าของร้านข้าวแกงได้ โดยทางร้านจะมีเมนูมากมายให้เลือกสรร เพื่อนำไปขายต่อได้ โดยไม่ต้องลงแรงเข้าครัวทำอาหารเอง