Input your search keywords and press Enter.

บริษัท เคนนี่ เอสเตท จำกัดในนาม แบรนด์เสื้อผ้า SARIN นำถุงยังชีพ จำนวน 150 ถุงมามอบให้ทางอำเภอศรีราชาเพื่อส่งมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19ในพื้นที่อำเภอศรีราชา

ที่อาคารประชารัฐ ที่ว่าการอำเภอศรีราชา นายพิเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา และ นายภูกริช แก้วอรุณ ปลัดอำเภอศรีราชา เป็นตัวแทนนายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา มารับมอบ ถุงยังชีพ ในนาม แบรนด์เสื้อผ้า SARINกับบริษัท เคนนี่ เอสเตท จำกัด นำโดยนายกฤษณะ ลีลากุศลวงศ์ ผู้บริหารบริษัท เคนนี่ เอสเตท จำกัด และครอบครัว นำถุงยังชีพ จำนวน 150 ถุงมามอบให้กับทางอำเภอศรีราชาเพื่อส่งมอบให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอศรีราชา ที่ประสบภัยและรับผลกระทบจากพิษโควิด-19 โดยในถุงยังชีพประกอบด้วย1. ไทลินอล 1 แผง2. หน้ากาก 10 ชิ้น3. Alcohol 50ml 1 หลอด4. ปลากระป๋อง 2 ป๋อง5. น้ำเปล่า 1 ขวด ใหญ่6. ทิชชู่ 1 ม้วน 7. มาม่า 10 ซอง8. ข้าวสาร 1 กิโล9. ผักกาดดอง 2 กระป๋อง10. นมกล่อง 2 กล่อง ซึ่งในครั้งนี้ นายภูกริช แก้วอรุณ ปลัดอำเภอศรีราชามาร่วมรับมอบถุงยังชีพ จากภาคเอกชนอีกด้วย


โดยนายกฤษณะ ลีลากุศลวงศ์ ผู้บริหารบริษัท เคนนี่ เอสเตท จำกัด กล่าวว่าในฐานะที่เป็นคนไทยก็อยากช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยกัน ที่ประสบภัยโควิด-19 จึงพร้อมครอบครัวร่วมกันจัดทำถุงยังชีพมามอบให้กับทางอำเภอศรีราชาไปมอบต่อกับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยโควิด-19ได้มีกำลังแรงใจสู้ไปด้วยกัน