Input your search keywords and press Enter.

ขโมยรถ จยย.คู่ใจแก๊ปฟู๊ดส์ ขี่ลุยฝนหาซื้ออาหารให้ลูกค้า

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกลักขโมยรถจักรยานยนต์ จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสเอ็กเพลส ซอย11 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี พบผู้เสียหาย นายวิกัลย์ เกตุแก้ว อายุ 32 ปี หนุ่มแก๊ปฟูดส์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสีหน้าที่เศร้าแบบเซ็งๆ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพขี่รถแก๊ปฟูดส์ พร้อมพาไปชี้จุดที่คนร้ายนำกระเป๋าแก๊ปที่ใส่อาหารไปทิ้งไว้ข้างถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พร้อมทั้งเปิดกระเป๋าภายในยังมีอาหารที่ลูกค้าสั่งไว้หลายรายการ แต่กุ้งสดจำนวนจำนวน 1 กิโลกรัม คนร้ายได้เอาไปด้วย


โดยนายวิกัลย์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ฝนตกแต่ลูกค้าได้โทรศัพท์สั่งอาหารและของสด ตนจึงได้มาจอดรถเพื่อซื้อของที่โลตัสแห่งนี้ โดยได้ลืมเสียบกุญแจคารถไว้ เพราะตนคิดว่าเข้าไปแป๊บเดียวคงไม่มีอะไร โดยเอาเสื้อคลุมฝนปิดบังไว้ ไม่คิดว่าจะมีคนคอยจ้องอยู่ เมื่อออกจากซื้อของก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ แล้ว จึงได้เดินตามหาและพบกระเป๋าใส่อาหารทิ้งไว้ข้างถนน สอบถามชาวบ้านใก้เคียงได้แต่บอกว่าเห็นคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 20 ปีเศษ สวมกางเกงขายาวสีดำ ใส่เสื้อสีน้ำเงิน


ซึ่งรถ จยย.คันดังกล่าวที่หายไป เป็นรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ป้ายแดง ทะเบียน 03-5936 สภ.เมืองชลบุรี ที่เพิ่งจะซื้อมาเมื่อเดือนเมษายน ผ่อนไปได้แค่ 3 เดือน โดยออกรถมาเพื่อที่จะนำมาวิ่งรับ-ส่งอาหารหารายได้ เนื่องจากช่วงนี้งานอื่นๆ หาทำยากถูกบังคับให้หยุดถูกเลิกจ้าง เพราะโรคระบาดเชื้อไวรัส โควิด 19 จึงอยากจะบอกถึงคนร้ายว่าเอารถมาคืนตนเถอะ และควรที่จะไปหางานที่สุจริตทำ อย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย เพราะทุกวันนี้ ทุกคนก็เดือดร้อนจะแย่อยู่แล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโลตัสและเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายได้ขี่หลบหนีไป เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535646