Input your search keywords and press Enter.

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จัดงาน GIFT FEST 2024 The Christmas Bear เปิดเทศกาลฉลองความสุขให้กับลูกค้าด้วยศิลปินสาวสุดฮอตในรอบปีกับวง 4EVE

ที่ชั้น G – Paris ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ทางศุนย์การค้าฯ ได้จังานกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในงาน “GIFT FEST 2024 The Christmas Bear” ครั้งยิ่งใหญ่ที่สร้างสรรค์บรรยากาศแห่งความสดใสรื่นเริง ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. 66– 2 ม.ค. 67 ในธีมหมู่บ้านซานต้าที่ขนขบวนเหล่าซานต้ามาสร้างสีสันภายในงาน พร้อมทั้งยังมี Inflatable ซานต้าน้องหมีขนาดยักษ์ที่มีความสูง 6 เมตร ยืนเด่นรอต้อนรับทุกท่านบริเวณต้นคริสมาสต์มาสหน้าศูนย์การค้าฯ พร้อมต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 21 เมตร ม้าหมุนสำหรับคุณหนูๆ สินค้าน่ารักสุดคิวท์ที่ลดพิเศษสูงสุดกว่า 70%

เทศกาลอาหารต้อนรับลมหนาวกลางลานบินและโชว์บินโดรนธีมสุดพิเศษครั้งแรกในพัทยา กิจกรรมอัดแน่นทั้งด้านนอกและด้านในศูนย์การค้าฯ
โดยวันนี้ทางศูนย์การค้านำศิลปินสาวสวยน่ารักวัยใส อย่าง วง 4EVE มาเปิดปฐมฤกษ์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมขนเพลงทั้งเก่าและใหม่มาสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจจนแน่นศูนย์การค้าฯในวันนี้

ซึ่งหลังจากนี้ ทางศูนยการค้ายังจะได้นำศิลปินชื่อดังมาสร้างความสุขอีก โดย วันที่ 25ธันวาคม เวลา 19.00 น. บริเวณชั้น G – Paris จากศิลปินวง MUSKETEERS วันที่ 29 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ที่บริเวณลานเครื่องบิน พบกับ SARAH SALOLA X DOUBLEBAM X JIXGO วันที่ 30 ธันวาคม เวลา 19.00 น. บริเวณชั้น G – Paris พบกับ SLAPKISS และส่งท้ายปีกับกิจกรรมพิเศษสุดในวันที่ 31 ธ.ค. 66 ร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ไปกับเหล่ามาสคอตมากกว่า 15 คาแรคเตอร์ พร้อมแจกของขวัญรวมมากกว่า 1,000 ชิ้น ภายในงาน