Input your search keywords and press Enter.

เริ่มแล้ว งาน คริสมาสต์ มาร์เก็ต ออน เดอะ บีช 2023

วันที่ 22 ธ.ค.2566 ที่ชายหาดพัทยาเหนือ นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และ สสปน. หรือ ทีเส็บ (TCEB) ภาคตะวันออก เป็นประธานเปิดงาน คริสมาสต์ มาร์เก็ต ออน เดอะ บีช 2023 โดยมี นางสาวนันท์นภัส วงศ์พิพิธ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี พัทยา พร้อมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

เนื่องด้วยทางโรงแรมดุสิตธานี พัทยา เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตามเป้าหมายสู่ความยั่งยืนของกลุ่มดุสิตธานี จึงได้ริเริ่มแนวคิดการจัดงานอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืน โดยในปีนี้โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้จัดงาน คริสมาสต์ มาร์เก็ต ออน เดอะ บีช 2023 ซึ่งได้รับการสนับสนุนพื้นที่การจัดงานจากเมืองพัทยา และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมห าชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ภาคตะวันออก

ทางโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้จัดให้มีเวทีนี้สำหรับเหล่าช่างฝีมือภูมิปัญญาท้องถิ่นจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ในการจัดแสดงสินค้า จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จัก กับอาหาร สินค้า และงานฝีมือจากท้องถิ่นในแต่ละชุมชน ซึ่งทางโรงแรมได้เปิดพื้นที่ให้กลุ่มวิสาหกิจได้ร่วมออกร้าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งรายได้ทั้งหมดของการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มวิสาหกิจต่างๆ จะได้เข้าสู่กลุ่มงานฝีมือของชุมชนอย่างแท้จริง อีกทั้งทางโรงแรมดุสิตธานี พัทยา รู้สึกยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้เมืองพัทยา และภูมิภาคตะวันออกเป็นสุดยอดของจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมและยั่งยืนต่อไปทางโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้จัดให้มีเวทีนี้สำหรับเหล่าช่างฝีมือภูมิปัญญาท้องถิ่นจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ในการจัดแสดงสินค้า จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จัก กับอาหาร สินค้า และงานฝีมือจากท้องถิ่นในแต่ละชุมชน ซึ่งทางโรงแรมได้เปิดพื้นที่ให้กลุ่มวิสาหกิจได้ร่วมออกร้าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งรายได้ทั้งหมดของการจำหน่ายสินค้าของกลุ่มวิสาหกิจต่างๆ จะได้เข้าสู่กลุ่มงานฝีมือของชุมชนอย่างแท้จริง อีกทั้งทางโรงแรมดุสิตธานี พัทยา รู้สึกยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้เมืองพัทยา และภูมิภาคตะวันออกเป็นสุดยอดของจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมและยั่งยืนต่อไป