Input your search keywords and press Enter.

คู่รัก Lana Glynn จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ชื่นมื่น

ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี ครอบครัวปิดจัตุรัสและครอบครัว Martin ได้ร่วมกันจัดพิธีมงคลสมรสระหว่างคู่บ่าวสาว น.ส.พรพัชรนันท์ ปิดจัตุรัส (ลานา) และ Mr.Glynn Martin (กลิน มาร์ติน)

โดยพิธีในช่วงเช้าได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ที่ห้อง Arora Suit ก่อนจะเข้าสู่เป็นพิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ที่ห้อง Utopia Suit ทั้งนี้ทางเจ้าบ่าวได้ขนสินสอด ทองหมั้นจากประเทศบ้านเกิดมูลค่ากว่า 1,999,999 บาท ประกอบไปด้วย ทองคำแท่งทองรูปพรรณ มูลค่าน้ำหนัก 10 บาท ชุดสร้อยคอ ต่างหู และแหวนเพชร จำนวน1 ชุด รถยนต์จำนวน 1 คัน เงินสดอีกจำนวน 200,000 บาท ท่ามกลางสักขีพยานจากญาติพี่น้องของทั้งสองครอบครัว ตลอดจนเพื่อนสนิทมิตรสหาย เข้าร่วมในงานพิธีเพื่อแสดงความยินดีให้แก่คู่บ่าวสาวทั้งสองคน ทำให้บรรยากาศของงานพิธีเป็นไปอย่างชื่นมื่น เรียบง่ายและเป็นกันเอง

สำหรับประวัติของเจ้าบ่าว Mr.Glynn Martin ชื่อเล่นว่า กลิน อายุ 59 ปี เป็นชาวอังกฤษ จาก Nothinghamshire underwood ประกอบอาชีพเจ้าของกิจการ ไม้ดอกไม้ประดับ และร้านกาแฟ ส่วนเจ้าสาว ชื่อ นางสาวพรพัชรนันท์ ปิดจัตุรัส ชื่อเล่น ลานา อายุ 44 ปี
เป็นเจ้าของกิจการ บริษัทฝรั่งไทยวีซ่าพัทยา จำกัด ที่บริเวณพัทยา สาย 3 โดยทั้งคู่พบรักด้วยเหตุบังเอิญที่บริเวณหน้าร้านเจ้าสาวและกว่าเจ้าสาวจะยอมเปิดใจเพื่อคบหากับทางเจ้าบ่าวใช้เวลานานกว่า 1 ปี จึงยอมตกลงปลงใจจะร่วมชีวิตคู่กันในครั้งนี้ และชีวิตหลังจากการสมรส ทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ทั้ง2 ประเทศ เพื่อดูแลกิจการของทั้งคู่