Input your search keywords and press Enter.

เปิดแล้ว GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ ศูนย์ค้าส่งครบวงจร ปลุกกำลังซื้อรับไฮซีซั่น เปิดครบ 4 สาขาส่งท้ายปีสวยงามตามโรดแมป พร้อมกางแผนลุยต่อปีหน้าไม่หยุด

วันที่ 21 ธ.ค. 2566 ที่ โก โฮลเซลล์ สาขาพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิด GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อ ผู้ประกอบการ ในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เปิดสาขาแห่งที่ 4 ‘GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ ตามเป้าหมายปี 2566 ส่งท้ายปีอย่าง ยิ่งใหญ่ ชูทางเลือกใหม่ รับท่องเที่ยวโต พร้อมวางแผนรุกลุยต่อปี 2567 โดยมีนางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างคึกคัก

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า หลังจากสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ ผู้ประกอบการในภาคตะวันออก ด้วยการเปิดสาขาอมตะ จังหวัดชลบุรี ยังคงเดินหน้าต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุ เป้าหมายในการดำเนินตามแผนงานขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ล่าสุดกับการเปิด GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ ซึ่งเป็นสาขาแห่งที่ 4 ของประเทศไทย เพื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงได้ เตรียมพร้อมรับการท่องเที่ยวที่จะคึกคักในช่วงไฮซีซั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเมืองพัทยามีการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก นอกจากจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญด้านการท่องเที่ยว เมืองพัทยายังเป็นหนึ่งในพื้นที่ของโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก(EEC) ที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐโดยมุ่งเน้นการพัฒนาเชิงพื้นที่ในทุกมิติ ทั้งในเชิง เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ผลักดันสู่การเป็นสมาร์ทซิตี้ รวมถึงนโยบายที่อำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุน ชาวต่างชาติและครอบครัว ในการเข้ามาทำงานในพื้นที่ โดยปัจจัยเหล่านี้ส่งเสริมให้เกิดการลุงทุนในด้าน อสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย สถานศึกษา และระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานในพื้นที่อีกด้วย

สำหรับ GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าประมาณ 7,000 ตารางเมตร มีสินค้ากว่า 20,000 รายการ โดดเด่นด้วยแผนกสินค้าและบริการต่าง ๆ ทั้งแหล่งรวมอาหารสดขนาดใหญ่ บริการตัดแต่ง สินค้าตามความต้องการใช้งานที่แผนกเนื้อ อาหารทะเล (ปลา) โดยมีระบบคิวคอยแจ้งเตือน เมื่อดำเนินการเรียบร้อย บริการบ่มเนื้อ Dry Age เสริมรสชาติให้เนื้อมีความเข้มข้น เบเกอรี่ อบ สด ใหม่ จากเตาทุกวัน แหล่ง รวมอาหารแช่แข็งที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ศูนย์รวมของวัตถุดิบที่เป็นสินค้าเอสเอ็มอีชื่อดังจากทุก CENTRALRETAIL พื้นที่ทั่วไทย ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารตามสั่ง นอกจากนี้ยังมี ‘Beverage Solution มุมให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น ต่อยอด หรือพัฒนา ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม สินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจออนไลน์ ห้องเวิร์กชอป แหล่งรวมความรู้ จากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ประกอบการได้พัฒนาทักษะอาชีพ

GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดย เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. ซึ่งผู้สมัครสมาชิกใหม่ จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์อีกมากมายสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th_หรือช่องทางโซเชียลมีเดียที่ เฟซบุ๊ก GO Wholesale แอปพลิเคชันไลน์ @gowholesale