Input your search keywords and press Enter.

เหล่าวันเดอเรอร์ทั่วโลกนับหมื่นแห่เข้าร่วมงานเทศกาลแห่งดนตรี ศิลปะและอาหาร ที่ไม่เหมือนใคร WONDERFRUIT 2023 ปีที่ 8 คาดว่าจะมีคนเข้าร่วมงานมากกว่า 30,000 คน

(15 ธ.ค. 66) งาน WONDERFRUIT 2023 ที่ The Fields at Siam Country Club พัทยา ในวันที่ 14 – 18 ธันวาคม 2566 เป็นการกลับมาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกระแสตอบรับที่ดีของเหล่าวันเดอเรอร์นับหมื่นคน วันเดอร์ฟรุ๊ตในปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 8 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองให้กับศิลปะ ดนตรี ธรรมชาติ ในวิถีแห่งการรักษ์โลก โดยมีการปรับเปลี่ยนเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อมต่อผู้คนหลายหมื่นคน จากหลากหลายประเทศเข้าไว้ด้วยกัน

สำหรับบรรยากาศ Wonderfruit 2023 ในปีนี้ยังคงโดดเด่นในการนำ ดนตรี ศิลปะและอาหาร มาพร้อมกับไฮไลท์ผลงานศิลปะและงานออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมกว่า 40 Projects Line-up ดนตรีกว่า 150 ศิลปินและดีเจ Course อาหารจากเชฟแนวหน้าทั้งไทยและต่างชาติ และกิจกรรมเพื่อสุขภาพ กว่า 50 คลาส อีกกว่า 50 รายการ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าร่วมงาน ทั้งนี้ งานWonderfruit 2023 เป็นไลฟ์สไตล์เฟสติวัลที่ผู้คนยังคงให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะตบเท้าเข้างานในทุกๆปี