Input your search keywords and press Enter.

จยย ชนกัน กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจ ยื้อชีวิต

        เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 15 ธ.ค.66 ร.ต.ท.ปฏิพัทธ์ อำไพ รอง สว.สอบสวน สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จยย ชนกัน บริเวณถนนสาย 332 ตรงข้ามโรงเบียร์ป๋าแดง ขาเข้าแยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพ รพ.สัตหีบ กม.10  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

         ที่เกิดเหตุพบ จยย ฮอนด้า msx สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย โดยมี นายชัยสิทธิ์ หุนประยูร อายุ 58 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก  ห่างไปพบ จยย ยามาฮา ฟีโน่ สีชมพู ขาว ทะเบียน 1กง 4211 ระยอง โดยมี นาย พนมพร บุบผาชาติ  อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติ เจ้าหน้าที่ที่กู้ภัยได้ช่วยกันทำ CPR ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

          สอบถาม นายชัยสิทธิ์ หุนประยูร อยู่ในอาการมึนงง ทราบว่า ตนขับมาตามถนนปกติโดย จยย คนเจ็บอีกคัน ได้มาชนทางท้าย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำบันทึกภาพที่เกิดเหตุ ตอนนี้ต้องรอทางคนเจ็บอีกฝ่ายอาการดีขึ้น จะได้เรียกมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป