Input your search keywords and press Enter.

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีพร้อมตำรวจปล่อยแถวประชาสัมพันธ์ในการรองรับเปิดสถานบริการตี 4 ส่วนสถานบริการพัทยาขานรับนโยบายจัดสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตราการกำหนด

ตามที่คณะกรรมการนโยบายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แห่งชาติ เห็นชอบมาตรการรองรับการขยายเวลาเปิดสถานบริการ หรือมาตรการ เปิดผับตี 4 เพื่อลดผลกระทบทางสังคมในกรณีขยายเวลาเปิดบริการ โดยจะเริ่มในวันที่ 15 ธ.ค. 2566 สำหรับเงื่อนไข เปิดผับตี 4 เป็นการขยายเวลาให้สถานบริการใน 5 จังหวัด/พื้นที่ ดังต่อไปนี้ โดยเปิดให้บริการได้ถึงเวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้นได้ ได้แก่ สถานบริการในท้องที่กรุงเทพมหานคร, จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดชลบุรี, จังหวัดเชียงใหม่ และท้องที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สถานบริการที่ตั้งที่อยู่ในสถานที่ตั้งโรงแรมตามกฎหมายว่าด้วยโรงแรมทั่วประเทศ ก็สามารถเปิดบริการได้ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้นได้เช่นกัน

ทางด้าน นาย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นาวิน​ ธีรวิทย์​ ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ได้ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจและ ปกครองจังหวัดชลบุรี และอำเภอบางละมุง เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจแก่สถานประกอบการเมื่อเปิดตี 4 แล้วต้องทำไงบ้างซึ่งเราเน้นมาตลอดในเรื่องยาเสพติดอาวุธปืน เด็ก การค้ามนุษย์ รวมถึงเวลาตี 2 ก็ขอให้ลดเพลงลงๆมาให้ดัง ซึ่งถ้ามีใบอนุญาตจะเปิดได้ตี 4 แต่ถ้าไม่มีก็ยังเหมือนเดิม เมื่อตี 4 แล้ว ก็มีมาตราการป้องกันในการเตรียมพร้อมจุดพัก ซึ่งเราจะประเมินประมวลรายงานให้มหาดไทยให้ทราบ ซึ่งตนคิดว่าเป็นผลดี ซึ่งทางชลบุรีจะให้ความห่วงใยให้ความแนะนำเป็นประโยชน์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย