Input your search keywords and press Enter.

ปักหมุดสถานที่แฮงเอ้าต์ใหม่ใจกลางเมือง ท่าสยาม มิวสิค คาเฟ่ @พัทยา เอาใจสายตี้

ที่ท่าสยาม มิวสิค คาเฟ่ @พัทยา นายอำพล ชาเหลา (เกรท) และนายก้องตะวัน ต่อรุ่งเรืองกิจ (กัน) สองผู้บริหารหนุ่ม ทุ่มเงินกว่า 20 ล้านบาท เปิดร้านท่าสยาม มิวสิค คาเฟ่ @ พัทยา ร้านอาหารกึ่งผับเพื่อเอาใจวัยรุ่น วัยทำงานโดยเฉพาะ

นายอำพล ชาเหลา ผู้บริหารร้านท่าสยาม มิวสิค คาเฟ่ @ พัทยา กล่าวว่าการเปิดร้านท่าสยามฯ มีความตั้งใจอยากเปิดเป็นร้านสไตล์ไทยร่วมสมัย รองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งแบบร้านอาหารและร้านนั่งดื่มท่ามกลางบรรยากาศแบบชิลๆเป็นกันเอง โดยร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 18.00 น.

ซึ่งช่วงหัวค่ำอยากให้บริการเป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่นตาม เมนู Signature ของท่าสยามฯ มีหลากหลายเมนูให้ลูกค้าได้สัมผัสและลิ้มลอง หลังจากนั้นถ้าลูกค้าท่านใดสนใจอยากนั่งต่อ ก็สามารถที่จะเข้าไป Hangout/Party ต่อได้กับกลุ่มเพื่อน หรือจะคุยงานก็ได้ เพราะทางร้านมีบริการทั้งโซนด้านในและโซนด้านนอกถึง 2 มุม อีกทั้งยังมีจอฉายฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตลอดฤดูกาล 2 จอ ด้านนอก เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าแฟน และอีกสิ่งที่โดดเด่นของร้านท่าสยาม มิวสิค คาเฟ่ @ พัทยาแห่งนี้คือในเรื่องของแนวเพลง ร้านเอาใจกลุ่มวัยทำงานเป็นพิเศษ ที่สำคัญร้านจะคัดวงดนตรีสดจากกรุงเทพ มาสลับสับเปลี่ยน เรียกว่ามา ท่าสยามฯ ไม่ผิดหวังแน่นอน และในวัน Grand Opening วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ ทางร้านจะฉลองเปิดร้านใหม่ด้วยคอนเสิร์ตศิลปิน TOM อิศรา และ PARADOX ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป

ท่าสยาม มิวสิค คาเฟ่ @พัทยา ตั้งอยู่บริเวณแยกไอสปาสาย 3 บริการเครื่องดื่ม cocktail Beer เหล้า ไวน์และอาหาร ร้านสามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 500 คน เปิดให้บริการทุกวันตั่งแต่ เวลา 18.00-02.00 น.

T: 089-392-8939
FB : https://web.facebook.com/tahsiammusiccafe/
IG : 𝐭𝐚𝐡𝐬𝐢𝐚𝐦𝐦𝐮𝐬𝐢𝐜𝐜𝐚𝐟𝐞
Location : https://goo.gl/maps/yttyYvwFRhitvy4u6