Input your search keywords and press Enter.

ชาวไบค์เกอร์หลายร้อยคันร่วมใจ ใส่สูท ผูกไทด์  ขี่จยย หาทุนช่วยเหลือผู้ที่เป็นโรคมะเร็ง โรคซึมเศร้า และส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถคลาสสิคท่องเที่ยวอย่างสุภาพ มีสไตล์โดดเด่นและปลอดภัย

วันที่ 21 พ.ค.2566 ที่บริษัทวัชรมารีน พัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) ซึ่งเป็นโครงการระดมทุนเพื่อการกุศลด้านมะเร็งโรคซึมเศร้าและส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถคลาสสิคท่องเที่ยวอย่างสุภาพ มีสไตล์โดดเด่นและปลอดภัย โดยมี นาย วสันต์   เสถียรพันธ์ ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัทวัชรมารีน พัทยา นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทวัชรมารีน ตัวแทน จำหน่าย Triumph พัทยา พร้อมด้วย ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมากเข้าร่วมงาน

เนื่องจากโครงการ Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) ซึ่งเป็นโครงการระดมทุนเพื่อการกุศลด้านมะเร็งโรคซึมเศร้าและส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถคลาสสิคท่องเที่ยวอย่างสุภาพ มีสไตล์โดดเด่นและปลอดภัย โดยมีการดำเนินงานมาแล้ว 7 ปี สามารถระดมทุนได้มากกว่า 6.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านเครือข่ายกิจกรรม ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์กว่า 120,000 คนจาก 102 ประเทศทั่วโลก

โดยในปีนี้ บริษัท วัชรมารีน จำกัด ได้รับมอบหมายจากงาน DGR ให้เป็นผู้แทนจัดงานในพื้นที่ภาคตะวันออก  ประเทศไทย โดยจะมีการจัดงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนการวิจัยและการรณรงค์ป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และการป้องกันการฆ่าตัวตายในผู้ชาย ผ่านมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation)  เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในพัทยา จากการจัดกิจกรรมเชื่อมโยงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพัทยา ห้วยใหญ่ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ ตำบลโป่ง และเพื่อเป็นการส่งเสริมความรู้สำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่รถแนวคลาสสิค ในการขับขี่อย่างปลอดภัย