Input your search keywords and press Enter.

ผู้บริหารร้าน ซีเลคต้า บีช จัดงาน Open House Party เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอาใจสายนั่งชิล หลงรักเสียงดนตรีที่หลากหลาย แห่งแรกย่านนาจอมเทียน

ที่ ร้าน ซีเลคต้า บีช ภายในซอยนาจอมเทียน 22 นายยงไชย โชติธรรมนาวี ผู้บริหารร้าน ซีเลคต้า บีช ได้จัดงาน Open House Party เปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา นักธุรกิจในเมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ทางร้านยังได้มีการจัด Concert “PAUSE” แบบ 180 องศา มาพร้อมกับการร่วมตัวเฉพาะกิจที่นี้ที่เดียวของ DJ x Saxophone x Percussion Band ที่มาสร้างความบันเทิงทางดนตรี ที่หาฟังได้ยาก ในงาน Open Home Party ซีเลคต้า บีช

นายยงไชย โชติธรรมนาวี (ซี) ผู้บริหารร้าน ซีเลคต้า บีช เปิดเผยถึงแนวความคิดของการเปิดร้านซีเลคต้า บีช ว่า ด้วยพื้นที่ย่านนาจอมเทียน ซึ่งปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯและใกล้เคียงเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนจำนวนมากขึ้น และในพื้นที่ดังกล่าวยังไม่มีร้านดนตรีสดที่หลากหลายในทางดนตรีสไตล์ชิลล์ ๆ แนวคลับบีชคลับ มารองรับนักท่องเที่ยวในยามค่ำคืน จึงมองว่าด้วยโลเคชันพื้นที่และสภาพแวดล้อมเหมาะที่จะเปิดร้านในแนวดังกล่าว โดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่มาจากนอกพื้นที่ และเลือกพักอาศัยในย่านนาจอมเทียน รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิงและโยกเบา ๆ

ทั้งนี้ร้านซีเลคต้า บีช เป็นร้านอาหารที่เน้นความใหม่ของดนตรีเพื่อรีแลกซ์ในวันหยุดและพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ โดยร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 200-300 คน และสามารถรองรับการจัดกิจกรรมได้ถึง 500 คน ซึ่งความโดดเด่นของร้านซีเลคต้า บีช จะเป็นในเรื่องของการวางฟังก์ชั่นการใช้งานด้านความบันเทิง ด้วยมีเวทีหนึ่งสามารถมองได้จากทุกมุมของร้านถึง 180 องศา อีกทั้งยังมีการจัดการแสดงดนตรีสดทุกค่ำคืน และมีดีเจมาเปิดเพลงสร้างความบันเทิงทุกคืนเช่นกัน ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00น.เป็นต้นไป ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่สนใจจะจองโต๊ะสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ 081-509-5959