Input your search keywords and press Enter.

คลินิกทันตกรรม Land of Smile ทุ่มงบ 15 ล้าน เปิดสาขาที่ 5 สาขาท่าเรือแหลมฉบัง

วันที่ 18 พ.ค.66 พลอากาศเอก ผจญ การเที่ยง กรรมาธิการทหาร นายยอดชาย พึ่งพร ว่าที่ ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ดร.ชลวิตต์ เนื่องโคตะ ผู้อำนวยการ คลินิกทันตกรรม Land of Smile ร่วมตัดริบบิ้นเปิดอย่างเป็นทางการ คลินิกทันตกรรม Land of Smile สาขาท่าเรือแหลมฉบัง

โดยพิธีการในช่วงแรก เป็นพิธีพราหมณ์ และรำบวงสรวงเทวาและท้าวเวสสุวรรณ ก่อนจุดประทัด 3,000 นัด เปิดโลกสวรรค์ และตัดริบบิ้นเปิดให้คลินิกทันตกรรม

ดร.ชลวิตต์ เนื่องโคตะ ผู้อำนวยการ คลินิกทันตกรรม Land of Smile เปิดเผยว่า คลินิกทันตกรรม Land of Smile สาขานี้ถือเป็นสาขาที่ 5 ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี อยู่ใกล้กับกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรอำเภอบางละมุง ด้วยงบประมาณการลงทุนรวม 15 ล้านบาท เป็นคลินิกทันตกรรมที่ทันสมัยและครบวงจร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-20:00 น.

โดยให้บริการโดยจะถอนฟัน อุดฟัน จัดฟัน รากเทียม และอีกมากมายเกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก ซึ่งจะมีแพทย์ทันตกรรมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้จัดการคืนกำไรให้สังคมโดยให้บริการตรวจรักษาฟันแด่พระภิกษุ และผู้สูงอายุฟรี และเด็กอายุ 3-5 ปี สามารถมาเคลือบฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุได้ฟรีในทุกวันอาทิตย์อีกด้วย