Input your search keywords and press Enter.

น้าผมขอเหอะ หรือจะให้ผมยิงก่อนชิงทอง 3 สลึง เงิน 50 บาท

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.กุหลาบ ตันสันเทียะอายุ 54 ปี ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ถูกคนร้ายขู่บังคับ เอาทองคำ และเงินสดไป รวมมูลค่ากว่า 46,000 บาท เหตุเกิดที่ซอยเทพประสิทธิ์ 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้ว



โดยน.ส.กุหลาบ ตันสันเทียะอายุ 54 ปี เล่าว่า ตนเองได้ออกมาซื้อของกินกับหลานวัย 1 ปี 7 เดือน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพัก จังหวะนั้นได้มีผู้ชายไทย รูปร่างท่วม สูงประมาณ 160-165 เซ็นติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรมสีแดง ขี่จักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาด้านข้าง พร้อมกับพูดว่า น้าผมขอเหอะ ในมือน้า ก่อนจะเอื่อมมือมาดึงเอาสร้อยข้อมือ หนักสองสลึง มูลค่า 29,000 บาท แหวน 1 สลึง มูลค่า 17,000 บาท และเงินในมือ 50 บาท ตนเองพยายามยกมือไหว้อ้อนวอนขอคนร้ายว่าอย่าเอาไปเลย แต่คนร้ายกลับทำท่าทีขยับที่เอว และบอกว่าจะให้ดีๆหรือจะให้ผมยิง จะเอาทองไว้หรือจะเอาชีวิตไว้ เมื่อคนร้ายได้ทรัพย์สินทั้งหมดที่ต้องการแล้วก็รีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


ภายหลังเกิดเหตุพ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ หาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ จากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป