Input your search keywords and press Enter.

หนุ่มคลั่งแทงแฟนสาวสาหัสก่อนจับเป็นตัวประกัน ตำรวจบุกช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.65 ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้หญิง ก่อนจะลาก เข้าไปในบ้าน เป็นตัวประกัน ภายในซอยรุ่งโรจน์ ม.4 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ. ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.สัตหีบ และ ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 71/12 ม.4 ต.สัตหีบ โดยบริเวณหน้าบ้าน มีกองเลือดจำนวนมาก อยู่บนพื้น โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เกลี้ยกล่อม คนร้าย อยู่ประมาณ 1 ชม. เพื่อให้ชายคุ้มคลั่งคนดั่งกล่าวปล่อยแฟนสาว ที่ถูกแทง ก่อนจับไปทำเป็นตัวประกัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหาหัส หลังจากการพูดคุย กับผู้ก่อเหตุ อยู่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจบุกเข้าช่วยเหลือตัวประกันภายในห้องน้ำภายในบ้านและช่วยเหลือตัวประกันได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รุ่งธิวา เห่งเส็ง อายุ 35ปี พบบาดแผลถูกแทง บริเวณลำคอและลำตัวอีกหลายแผล ก่อนนำตัวส่ง ยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นาย สมหวัง สังข์อุดม อายุ 33 ปี ไปสอบสวน ที่ สภ.สัตหีบ ในทันที่ เนื่องจากมีญาติพี่น้องผู้บาดเจ็บอยู่บริเวณหน้าบ้านทางตำรวจเกรงว่าจะถูกประชาทัณฑ์ จีบรีบนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถาม นายณัฐฐาวัจน์ จงรัตนะดี อายุ 25 น้องสาว ของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่ม ของผู้บาดเจ็บ ก่อนจะมาหาผู้บาดเจ็บที่บ้าน โดยน่าจะมีอาการพักผ่อน น้อยอาจจะทำให้เกิด ความเครียดและเกิดความหวาดระแวงว่าผู้หญิงจะปันใจ ไปให้ให้ชายอื่น ซึ่งนี้อาจเป็นสาเหตุที่ ก่อเหตุในครั้งนี้

.