Input your search keywords and press Enter.

นำชัยโฮมอิเล็กทรอนิกส์ ร่วมมือกับราส พอล เจาะลึกหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ ในงาน Hotel and Restaurant Automation Solution


(15 ก.ย.65) บริษัท นำชัยโฮมอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเทคโนโลยี จับมือกับ บริษัท ราส พอล จำกัด ผู้นำเข้าและให้บริการหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัวหุ่นยนต์เทคโนโลยีสุดล้ำและนวัตกรรมเพื่อการใช้งานสำหรับธุรกิจยุคใหม่ ในงาน Hotel and Restaurant Automation Solution เจาะลึกหุ่นยนต์บริการ จัดขึ้นที่โชว์รูมเครื่องใช้ไฟฟ้าร้านนำชัย พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี


การร่วมมือครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Mr. Chen Zhongping และนางสุกัญญา วนิชจักรวงศ์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ราส พอล จำกัด ที่มุ่งมั่นนำเสนอหุ่นยนต์อัจฉริยะให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ นางสุกัญญาได้อัพเดทเทรนด์การใช้หุ่นยนต์ในปัจจุบันและอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ความคุ้มค่าที่บริษัทจะได้รับ นอกจากนี้ยังได้แนะนำหุ่นยนต์เชิงบริการจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ที่มีฟังก์ชั่นต้อนรับ เสิร์ฟ ส่งของและทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ
ภายในงาน ยังมี Mr. Vincent Zhou ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Pudu Robotics ยังได้พา PuduBot 2 และ SwiftBot หุ่นยนต์อเนกประสงค์ใหม่ล่าสุด เปิดตัวในงานอีกด้วย


นายเกียรติพงษ์ ชวลิตนิติธรรม กรรมการผู้จัดการของบริษัทนำชัยโฮมอิเล็กทรอนิกส์ กล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นการร่วมมือที่ดีของแบรนด์และผู้นำเข้าที่ให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าแก่ลูกค้าในพื้นที่ “เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวข้องในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออก ที่ได้มีโอกาสสัมผัสหุ่นยนต์ตัวจริง ได้เห็นการสาธิต วิธีการใช้งานจริง ซึ่งหุ่นยนต์ทั้งหมดที่เรานำมาในวันนี้ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้หลายกลุ่ม”


ปัจจุบัน บริษัท นำชัยโฮมอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu ผู้นำในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ จากบริษัท Pudu Robotics ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและใกล้เคียง เน้นจำหน่ายและให้บริการลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล โรงงาน และทุกธุรกิจที่มีความสนใจที่จะนำหุ่นยนต์มาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน