Input your search keywords and press Enter.

บริษัทบอร์เนียว เทคนิเคิล ผนึกกำลัง บริษัทคิมแบตเตอรี่ เปิดตัว “AMARON PIT STOP” แห่งแรกในประเทศไทย หวังขยายฐานลูกค้ารองรับการเติบโต


ที่ บริษัท คิมแบตเตอรี่ จำกัด บริเวณแยกวัดบุณย์กัญจนาราม ได้มีงานเปิดตัว “AMARON PIT STOP แห่งแรกในประเทศไทย โดย มิสเตอร์ปรากัส ผู้จัดการฝ่ายส่งออกทวีปเอเชีย พร้อมด้วยมิสเตอร์คาน ผู้จัดการฝ่ายส่งออกเขตอาเซียนบริษัท Amara Raja Batteries Limited นายณรงค์ เหลืองทวีทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทบอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย จำกัด) ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ AMARON รายเดียวในประเทศไทย และ นายวิรัตน์ โฉมสะอาด ผู้บริหารบริษัท คิมแบตเตอรี่ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ AMARON ในจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิด AMARON PIT STOP ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับ AMARON PIT STOP เป็นการรองรับและให้บริการลูกค้าในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวหลัก ของประเทศ ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่สามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นและเมืองพัทยาถือว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตต่อยอดธุรกิจแบตเตอรี่ได้อย่างแน่นอนภายในอนาคต โดยแบตเตอรี่ AMARON ได้ทำการตลาด ในประเทศไทยมาอย่างยาวนานถึง 15 ปี จนเป็นสินค้าที่ลูกค้าให้การยอมรับและไว้วางใจเป็นอย่างมาก ทั้งด้านคุณภาพ การบริการสินค้า พร้อมยังมีการรับประกันแบตเตอรี่ที่นานที่สุดในประเทศไทย ถึง 2 ปี

ส่วนร้าน AMARON PIT STOP แห่งนี้ให้บริการจัดจำหน่ายเพียงแบตเตอรี่ ยี่ห้อ AMARON เท่านั้น ซึ่งแบตเตอรี่ AMARON สามารถรองรับรถทุกประเภท ทั้งรถยนต์ รถกระบะ รถบรรทุก รวมไปถึงรถจักรยานยนต์และยังให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการอีกด้วย


ทั้งนี้ AMARON PIT STOP เป็นการผนึกกำลังระหว่าง บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ AMARON รายเดียวในประเทศไทย และบริษัท คิมแบตเตอรี่ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดชลบุรี