Input your search keywords and press Enter.

เดอะปาล์ม พาโค่ ทุ่มทุนกว่า 450 ล้านบาท เนรมิตโครงการหมู่บ้านติดสวนขนาดใหญ่ ตอบโจทย์คนรักครอบครัว หนึ่งในบ้านคุณภาพเครือสิริศาย์


วันนี้ 2 ก.ค.65 เปิดตัวโครงการหมู่บ้านใหม่สไตล์ Nordic ในเครือสิริศาย์ เดอะปาล์มพาโค่ บ้านติดสวนขนาดใหญ่ บนพื้นที่ ต.หนองปลาไหล ทำเลทองใกล้มอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 ตอบโจทย์คนรักครอบครัวและธรรมชาติ


น.ส.ญดา จิรฉัตรบวรกุล ผู้จัดการ บจก.สหมิตร แลนด์ แอสแซท โครงการเดอะปาล์ม พาโค่ กล่าวว่า วันนี้เป็นการจัดกิจกรรมการเปิดตัวโครงการหมู่บ้านฯ อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดจองบ้านไปแล้ว จนมียอดจองกว่า 30% และล่าสุด ได้ทำการสร้างบ้านตัวอย่างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวน 2 หลัง เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นบ้านตัวอย่างที่มีความแตกต่างและโดดเด่น ในเรื่องการใช้วัสดุก่อสร้างเกรดคุณภาพอย่างดีที่สุด เป็นบ้านที่หายใจได้ด้วยระบบแอร์โฟร์ ที่จะนำอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่บ้านถ่ายเทกับอากาศภายในบ้าน ผ่านแผงคอนโทรลควบคุมอากาศจากสมาร์ทโฟน ไม่สิ้นเปลื้องค่าไฟฟ้าด้วยเแผงโซล่าเซลล์ โดยกลุ่มลูกค้าที่ตอบรับจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจและคนทำงานที่อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา เป็นส่วนใหญ่


ทั้งนี้โครงการ The Palm Parco เป็นหมู่บ้านสไตล์ยุโรป แถบนอร์ดิกหรือสแกนดิเนเวีย ติดสวนขนาดใหญ่แห่งแรกในพัทยา ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นบ้านอัจฉริยะ สั่งงานระบบไฟฟ้าภายในบ้าน จากสมาร์ทโฟน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และปลอดภัย


สำหรับโครงการ The Palm Parco ตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ 19 ไร่ ต.หนองปลาไหล ติดถนนมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 มีบ้านเปิดให้จอง จำนวน 93 ยูนิต แบบบ้านมีด้วยกันทั้งหมด 2 สไตล์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มต้น 50 ตารางวา และบ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 38.5 ตารางวา


ซึ่งในวันเปิดตัวนี้ ได้จัดกิจกรรมส่วนลดสำหรับผู้ที่จองบ้านภายในวันงานจะได้รับส่วนลด 100,000 บาท พร้อมติดตั้งแอร์คอนดิชั่น และสมาร์ทโฟนฟรี ทุกหลัง รวมทั้งผู้ที่เข้าร่วมงาน ยังได้ลุ้นจับแจกรางวัลเป็นรถยนต์ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และทองคำ อีกด้วย


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645