Input your search keywords and press Enter.

บริษัท สมาร์ท แฟมิลี่ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จับมือ บ.Wonder Development Co.,Ltd เปิดตัวโครงการหมู่บ้าน MESONG GREVILLA เอาใจคนรักธรรมชาติ เพิ่มทางเลือกด้านอสังหาริมทรัพย์


หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้คลี่คลายลง อีกทั้งเมืองพัทยาได้เปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว ส่งผลให้นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและประกอบธุรกิจในพื้นที่เมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เศรษฐกิจเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.) ที่ สำนักงานขาย MASS GRAVITY ( แมสแกรวิตี้) บริเวณโค้งวนเวียนโลมา ถนนนาเกลือ บริษัท สมาร์ท แฟมิลี่ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัทWonder Development Co.,Ltd ได้จัดงานเปิดตัวโครงการหมู่บ้าน MESONG GREVILLA เอาใจคนรักธรรมชาติ โดยมี Mr Maverick Hui พร้อมด้วย Mr. GiGi Chan (เมอเวอริก ฮุย,จีจี ฌาน)และนายประวิตร สำราญวานิช ร่วมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติอาทิ นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตัวแทนเอเจนซี่ เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง


สำหรับโครงการหมู่บ้าน MESONG GREVILLA ตั้งอยู่ที่ตำบลห้วยใหญ่ซอย K9 เป็นโครงการหมู่บ้านที่ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่รักธรรมชาติ ปลอดมลภาวะ สร้างอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 9 ไร่ มีทั้งหมด 29 หลัง พื้นที่เริ่มต้นก่อสร้างบ้านอยู่ที่ 80 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ร้านสะดวกซื้อที่มีจุดโดดเด่น ไวน์และคอฟฟี่คอร์เนอร์ เพื่อเสริมความทันสมัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย โดยในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโครงการหมู่บ้าน MESONG GREVILLA ถือเป็นการเปิดให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ทันทีทั้งนี้เมื่อลูกค้าจ่ายค่าจองครบ40 % ทางโครงการจะเริ่มสร้างบ้านให้กับลูกค้าทันที โดยแต่ละหลังจะใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 6-9 เดือน