Input your search keywords and press Enter.

สาวร้านโอเกะชาวลาว ปีนระเบียงห้องชั้น 3 ไปหาเพื่อนก้าวพลาดตกลงมาร่างกระแทกหลังคากันสาดชั้น 1 เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกระเบียงชั้น 3 ค้างอยู่บนหลังคากันสาดได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณอาคารพาณิชย์เลขที่ 119/51 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ห ลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบนางสาวมะโนละกอน เพ็ชรชมพู อายุ 43 ปี ชาวลาว เจ้าของร้านคาราโอเกะนอนอยู่บนหลังคากันสาดของอาคาร สภาพแขนซ้ายหักทั้ง2ข้างแผลฉีกขาดฉกรรจ์ถูกหลังคาบาดกู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบประสานรถกระเช้าของเทศบาลเมืองบ้านสวน เพื่อนำตัวคนเจ็บลงจากหลังคา ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี


จากการสอบถาม นายเกษม ปุณศิริกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมเล่าว่า จากการสอบถามคนเจ็บบอกว่า ต้องการจะข้ามจากระเบียงห้องพักของตนไปหาเพื่อนที่อยู่ตึกข้างกัน แต่ขี้เกียจลงมาเพราะอยู่ชั้น 3 หากเดินลงมาก็หลายชั้น จึงใช้การปีนข้ามระเบียงหลังห้อง แต่พลาด จึงทำให้ร่วงตกจากระเบียงลงมา


ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจะปีนมาหาเพื่อนที่อยู่ตึกข้างกัน และจะปีนแบบนี้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้คงก้าวพลาด จึงทำให้ร่วงลงมาจากระเบียงของชั้น 3 ดังกล่าว


ทางด้าน จนท.ตำรวจ จะได้รอให้คนเจ็บรักษาตัวจนหายดีก่อนแล้วจะได้เรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป