Input your search keywords and press Enter.

ผวจ.ชลบุรี มอบถุงยังชีพ 11 อำเภอ และลงพื้นที่ให้กำลังใจนักเรียนฉีดวัคซีน

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ฝ่ายปกครองจังหวัด และเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพ ให้กับอำเภอทั้ง 11 อำเภอ และลงพื้นที่ให้กำลังใจนักเรียน ที่มาฉีดวัคซีน
วันนี้ 2 พ.ย.64 ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ฝ่ายปกครองจังหวัดและเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพ จำนวน 1,110 ถุง ให้กับอำเภอทั้ง 11 อำเภอ โดยมีนายอำเภอ มารับเพื่อนำไปมอบให้กับกลุ่มเปราะบาง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)


จากนั้นนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ฝ่ายปกครองจังหวัดและเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางไปที่โรงเรียนสุขบท เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมนำหน้ากาอนามัย นม และขนม ให้กับเด็กนักเรียน และเจ้าหน้าที่พยาบาลที่มาให้บริการฉีดวัคซีน ในกิจกรรม สร้างเกาะป้องกันด้วยวัคซีน เด็กปลอดภัย เรียนอุ่นใจ ต้อนรับเปิดเทอม ซึ่งมีนักเรียนที่มาฉีดวัคซีนในวันนี้ จำนวน 2,800 คน


ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เน้นย้ำว่า เด็กที่ได้รับวัคซีนในวันนี้แล้ว ขอให้ผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าเด็กมีอาการหรือผลข้างเคียง หรือมีอาการรุนแรง ให้พาไปพบแพทย์ทันที หรือติดต่อไปที่ 1669 ทันที พร้อมกันนี้ขอให้เด็กนักเรียน ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรค เช่น การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และงดการจัดกิจกรรมการรวมกลุ่ม