Input your search keywords and press Enter.

คืบหน้า กระบะควันดำชนรถพยาบาลสาวเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด

จากกรณี นางสาวดวงพร ธรรมนิติเวทย์ อายุ 34 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลบ้านบึง ถูกรถยนต์กระบะแต่งซิ่งควันดำ ขับปาดหน้าและชนท้ายรถเก๋งพยาบาลสาวเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางรถพังเสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัคาซากรถ โดยมีภาพจากกล้องงจรปิดและกล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้อย้างชัดเจน เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามวัดหนองแช่แว่น ถนนศุขประยูร หมู่ที่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น ตามข่าวที่เสนอไปแล้วอย่างต่อเนื่องนั้น


ล่าสุดในวันนี้ 2 พ.ย.64 พ.ต.ท.ทรงพล วันทาวงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พานทอง เปิดเผยว่า ทราบตัวคนขับและเจ้าของรถยนต์กระบะควันดำคัน ก่อเหตุแล้วคือ นายปราโมทย์ ยอดพรม อายุ 40 ปี ในข้อหากล่าวหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาหลบหนีไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่รับทราบ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปแล้ว

โดย นายปราโมทย์ ยอดพรม ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนขับรถยนต์คันก่อเหตุในคลิปจริง ขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจ จึงขับรถยนต์หนีกลับไปตั้งสติก่อร และเห็นคลิปในภาพข่าว จึงได้ติดต่อประกันภัยรถยนต์ของตน เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งผู้บาดเจ็บและเสาไฟฟ้าของหลวง โดยทางพนักงานสอบสวน ได้สั่งให้นำรถยกไปยกรถยนต์คันก่อเหตุ เพื่อยึดไว้ตรวจสอบประกอบสำนวนคดี ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าว มีหลักฐานและมีร่องรอยการชนจนพังยุบเสียหาย


ส่วนอาการล่าสุด ของผู้บาดเจ็บพบว่าแขนซ้ายหัก ศรีษะแตก ทำทีซีสแกนสมองแล้ว ไม่ได้รับการกระทบกระเทือน นอกจากนี้ยังมีร่องรอยถลอกตามร่างกาย สามารถช่วยเหลือตัวเองเดินเข้าห้องน้ำได้ ต้องรอเพียงการผ่าตัดแขนซ้ายที่หักเท่านั้น