Input your search keywords and press Enter.

เบียร์-ปรเมศวร์ โชว์ฝีมือทำกับข้าวแจกจ่าย จนท.รพ.ปฏิบัติงานหนักให้บริการวัคซีน

พลังบุญไม่ขาดสาย ผู้ช่วย รมต.วัฒนธรรม ร่วมกับสมาคมชุมชนเมืองพัทยา และผู้ใจบุญทำอาหารปรุงสุกกว่า 2,000 ชุด แจกจ่ายให้ประชาชน ที่มารับบริการวัคซีนและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์
วันที่ 13 ก.ย.64 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการประทรวงวัฒนธรรม นางอรวรรณ สุขอนันต์วงศ์ นายกสมาคมชุมชนเมืองพัทยา นางบุญนภา เจียลสุขสกุล เจ้าของร้านลูกโดด พัทยา และนางอาภา ภัทรชุดา เจ้าของร้านโกดักส์ จอมเทียน ได้ร่วมกันจัดทำอาหารปรุงสุกแจกจ่ายเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลเมืองพัทยา รวมทั้งประชาชนที่มาเข้ารับบริการวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในครั้งนี้


ทั้งนี้ หลังจากเมืองพัทยา ได้รับการสนับสนุนวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง จากส่วนกลางมายังพื้นที่เพื่อกระจายให้กับประชาชนครอบคลุมร้อยละ 70 ของพื้นที่เขตเมืองท่องเที่ยว ตามแนวทางเปิดประเทศ 120 วัน และเปิดเมืองพัทยา 1 ตุลาคม 2564 ทำให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยา ต้องปฏิบัติงานให้บริการประชาชนอย่างเหน็ดเหนื่อย และเพื่อเป็นกำลังใจส่งต่อให้กับบุคลากรด่านหน้าหรือฮีโร่ชุดกาวน์ ผู้ใจบุญจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น


สำหรับวันนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการประทรวงวัฒนธรรม ได้โชว์ฝีมือปลายจวักด้วยการทำอาหารเมนูข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว ก่อนจะแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและประชาชน พร้อมกันนี้ทางผู้ใจบุญยังได้ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มอีกจำนวน 1,000 ขวด และพลาสเตอร์ปิดบาดแผลอีก จำนวน 5,000 แผ่น ให้กับทางโรงพยาบาลเมืองพัทยา ไว้ใช้บริการประชาชนตามความเหมาะสมและความจำเป็นต่อไปด้วย