Input your search keywords and press Enter.

รวบมือฆ่า ทุ่มด้วยรถเข็นคู่กรณีดับเหตุแค่มองหน้าไม่พอใจและถือมีดติดตัวมาด้วย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 13 กันยายน ที่ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวนายวิสาทร ถาวรรณา อายุ 34 ปี มาสอบปากคำในข้อหาฆ่าคนตาย เนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา นายวิสาทร ได้ทะเลาะเบาะแว้งกับนายสวัสดี มูลทา อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 55 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ บริเวณหน้าห้องแถวในซอยสุรณรงค์ 12 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี ขณะนั้นนายสวัสดี ได้ถือมีดมา นายวิสาทร จึงเข้าชกต่อยและได้ใช้รถเข็นทุ่มใส่หน้านายสวัสดี เป็นแผลฉกรรจ์ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ตำรวจได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมนำตัว ไปทำแผนบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนมามุงดูกันอย่างมากมาย


นายวิสาทร ให้การรับสารภาพว่า ตนเห็นว่านายสวัสดี ได้เดินเข้ามาหาพร้อมด้วยมีด เนื่องจากมองหน้ากันแล้วไม่ถูกใจ จึงได้ป้องกันตัวเองโดยเข้าไปชกต่อยและเอารถเข็นที่จอดทิ้งไว้ข้างทางฟาดใส่เข้าบริเวณใบหน้า ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต หลังจากนั้นได้หลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจได้จับกุมตัวมาดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าคนตาย


พ.ต.อ.นิทัศน์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุจึงได้ติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งสืบทราบว่าได้หลบหนีไปซุกตัวที่สุสานในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงได้จับกุมตัวไว้ได้ และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านายสวัสดี โดยใช้รถเข็นเป็นอาวุธ
ทางด้าน น.ส.นัฐิณี มูลทา อายุ 22 ปี หลานสาวผู้ตายกล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ อยากให้ขังตลอดชีวิตไปเลย จะได้ไม่มาก่อเหตุกับคนอื่นอีก