Input your search keywords and press Enter.

เยอรมันคลั่ง เผาบ้านมีดคว้านท้องปาดคอตัวเอง หลังปล่อยลูกสาววัย 14 ปี ออกมา

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2564 พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ ที่บ้านเลขที่ 241/46 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กรีบไปตรวจสอบ


พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุรับแจ้งว่ามีเด็กหญิงวัย 14 ปี ส่งไลน์หาครูประจำชั้น ว่ามีอาการเครียดเรื่องพ่อ อยากฆ่าตัวตาย เมื่อไปตรวจสอบก็พบชาวต่างชาติทราบชื่อคือ MR.BENHARD HEMKER อายุ 68 ปี บิดา พร้อมเด็กหญิง จีน่า วัย 14 ปี อยู่ในอาการซึมเศร้า เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมจนผู้เป็นพ่อยอมปล่อยเด็กออกมาให้กับมารดา ส่วนตัวพ่อนั้นเดินเข้าบ้าน บอกเพียงว่าจะขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ MR.BENHARD กลับเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดออกมากวัดแก่วงไปมา พร้อมจุดไฟเผาบริเวณทางเข้าบ้าน ล็อกประตูไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในตัวบ้าน ก่อนจะออกมายืนบนระเบียงแล้วใช้อาวุธมีดแทงพุงแล้วปาดที่ลำคอ มีเลือดไหลท่วมร่างกาย จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้ากู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบ


ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วยความยากลำบาก ด้วยเปลวเพลิงที่โหมรุนแรง และกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาอย่างหนัก ประกอบกับชาวต่างประเทศมีอาวุธอยู่ในมือ จังหวะนั้นผู้บาดเจ็บเกิดสำลักควันไฟ เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะฝ่ากองเพลิงและกลุ่มควันเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างทุลักทุเล ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน



ตรวจสอบภายในบ้านพบมีขยะ ทั้งกระดาษ พลาสติก ซึ่งเป็นวัตถุไวไฟ และกระดูกจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพื่อระงับเพลิงจนสงบลง แต่ตัวบ้านและข้าวของได้รับความเสียหายทั้งหมด