Input your search keywords and press Enter.

หมิงถังแตกที่ปรึกษา ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา พร้อมผู้จิตศรัทธามอบกล่องปันความสุขให้ปชช.กว่าพันชุด สู้โควิด19

ที่ ร้านทริปเปิ้ลบี ตลาดน้ำสี่ ภาคพัทยา ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นาย ธนพล ติระรัตน์ชัยเลิศ ที่ปรึกษา ตลาดน้ำสี่ ภาคพัทยา พร้อมด้วย ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกัน แบ่งปันน้ำใจ มอบกล่องยังชีพ ปันความสุข ให้ประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด19 โดยมี ประชาชน มารอรับสิ่งของกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้กากดูแลกำกับมาตรการการป้องกันระวังเชื้อโควิด19 ให้ยืนเว้นระยะห่าง ล้างมือก่อนเข้ารับสิ่งของ จากเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา


นาย ธนพล ติระรัตน์ชัยเลิศ กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์ โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้มีประชาชนได้รับผลกระทบกันอย่างมากมาย ซึ่งในเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของตนด้วยและส่วนตัวชอบทำบุญ จึงนำของที่มีหรือของสะสมออกมาไลค์สดขาย เพื่อหาเงินมาร่วมทำบุญ กับผู้ร่วมสนับสนุนที่มีจิตใจอันเป็นกุศล จัดหาสิ่งของ มามอบให้กับประชาชน 500 ชุด ณ ตลาดน้ำสี่ ภาคพัทยา และตามชุมชนต่างๆ ตามเขตพื้นที่พัทยา มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา 700 ชุด รวม 1200 ชุด


โดยภายในกล่อง ปันสุข จะประกอบไปด้วย หน้ากากอนามัย มาม่า ปลาประป๋อง เจลล้างมือ น้ำดื่ม ข้าวสาร ยาฟ้าทลายโจร ทั้งนี้ก็ ขอให้ประชาชนทุกคนระมัดระวังป้องกันตนเอง และให้ ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน