Input your search keywords and press Enter.

ลุ้นระทึกรถเก๋งลอยตามน้ำหลังฝนกระหน่ำพัทยาจนทำให้มีน้ำท่วมหลายพื้นที่

 


โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอรถเก๋งสีดำลอยตามกระแสน้ำท่ามกลางเสียงตื่นเต้นของผู้ที่ถ่ายคลิป หลังจากที่เมืองพัทยาเกิดฝนตกอย่างหนักจนทำให้น้ำท่วมพัทยาหลายสายในพื้นที่เขตเมืองพัทยาโดยคลิปดังกล่าว มีความยาว 52 วินาที ต้นคลิปมาจากผู้ใช้ facebook “กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย” พร้อมระบุข้อความ” หน้าบ้านผมเลย ถึงเอว โชคดีที่เอารถออกไปจอดไว้ที่อื่นแล้ว น่าสงสารมาก รถป้ายแดงมีคนติดอยู่ข้างในด้วย นี่แก้ปัญหาน้ำท่วมแล้วใช่ไหม นี่กลางเมือง พัทยาใต้ ออกไปช่วยไม่ได้เพราะบ้านก็ท่วมถึงเอว ท่วมถึงปลั๊กไฟแล้ว ประตูบ้านเป็นประตูม่วนไฟฟ้า เปิดไม่ได้ ขอให้คนในรถปลอดภัยครับ” ถ้าไห้มีคนเข้ามากด like กดแชร์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ถ่ายตลิปพร้อมลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุภายใน ซ.สุขุมวิทพัทยา 46/3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนาย กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย อายุ 46ปี ผู้โพสต์ facebook เหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนอยู่ในบ้านบริเวณชั้น 3 ได้เห็นรถเก๋งสีดำป้ายแดงลอยน้ำผ่านหน้าบ้านไป ต้นจึงหยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพไว้เพราะตนไม่สามารถลงมาช่วยได้เนื่องจากกระแสน้ำที่แรงมาก ขณะที่รถกำลังลอยน้ำไปตนได้สังเกตเห็นมีคนอยู่ในรถลักษณะคล้ายผู้หญิง แต่ไม่สามารถสังเกตเห็นคนด้านข้างได้เนื่องจากรถติดฟิล์มค่อนข้างทึบ จึงได้นำภาพวีดีโอที่บันทึกไว้มาโพสต์ลงโซเชียลดังกล่าว


นาย กิตติศักดิ์ ยังกล่าวว่า โดยปกติแล้วเวลาน้ำท่วม ทางชุมชนจะเปิดท่อระบายน้ำไว้เพื่อให้น้ำระบายได้อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องด้วยเมื่อคืนฝนตกทั้งคืนจนถึงเวลา08:00 น ฝนได้มีการตกหนักขึ้นอีก ตนจึงได้ย้ายรถยนต์ไปจอดไว้ที่อื่นเหลือไว้แต่สิ่งของที่ไม่ค่อยจำเป็น เพราะคิดว่าน้ำอาจจะท่วมแต่ไม่คิดว่าจะท่วมหนักขนาดนี้เพราะเมื่อตอนปี 2564 น้ำเคยท่วมหนักขึ้นมาถึงหัวเข่าแต่ปีนี้มาหนักกว่าทุกปีระดับน้ำขึ้นมาถึงเอว อย่างไรก็ดีระหว่างเกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพัทยาได้ทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่รถถูกน้ำท่วมขังไว้ได้และสามารถช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย