Input your search keywords and press Enter.

ชาวบ้านผวา พบชายนอนหมดสติคว่ำหน้าไม่ทราบสาเหตุ หวั่นโรคโควิด-19 สุดท้ายเป็นขี้เมานอนหลับไม่ได้สติ

 

 เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายนอนหมดสติคว่ำหน้าอยู่กลางถนนไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดภายในซอยบงกชพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายวิจิตร บุตรศรีสิงห์ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี นอนคว่ำหน้าไม่ได้สติ  สวมใส่ชุดกีฬาสีเหลืองอยู่กลางถนน สงสัยเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่จึงสวมใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันเชื้อก่อนเข้าทำการช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่พยายามปลุกเรียกจนชายดังกล่าวมีสติขึ้นมา จากการตรวจสอบพูดคุยพบว่า มีอาการมึนเมาสุรา ไม่มีอาการเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

จากการสอบถามชายรายนี้เบื้องต้น เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งกลับมาจากดื่มสุรา ระหว่างเดินทางกลับที่พักในซอยวงกต ขณะเดินมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับไป เนื่องจากมีอาการมึนเมาอย่างหนัก ส่วนสาเหตุคาดว่าดื่มสุราเข้าไปเกินขนาด จนถึงขั้นขาดสติคิดว่าถึงบ้านแล้ว จึงนอนหลับริมถนนดังกล่าว

 

ส่วนถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อผักที่ตลาดขากลับระหว่างขับรถกลับบ้าน สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวนอนหมดสติคว่ำหน้าอยู่กลางถนน จึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะป่วยติดเชื้อโควิด-19