Input your search keywords and press Enter.

จยย.ชนท้ายรถปูน ก่อนถูกกระบะส่งของชนซ้ำเสียชีวิตคาใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง กมลพร นาดี รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถปูนขนาดใหญ่ และถูกกระบะชนซ้ำ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนเลี่ยงทางด่วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ใกล้สะพานต้นกระรอก ขาเข้าพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกปูนขนาดใหญ่ ยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 85-7016 สระบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนท้าย 85-7651 สระบุรี เปิดไฟฉุกเฉินจอดอยู่ริมทาง มีนายพิเชษฐ จ่าชารี อายุ 36 ปี คนขับ ห่างออกไปยังพบรถยนต์กระบะตู้ทึบส่งของ ยี่ห้อมิตซู สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 ฒล 987 กรุงเทพมหานคร มีนายสมชาย เจริญสุข อายุ 36 ปี เป็นคนขับ มีร่าง นายบุญชัย พันกลั่น อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนรถจยย. ยี่ห้อฮนด้า เวฟ 125 X สีแดง-ดำ หมมายเลขทะเบียน งพท 486 ชลบุรี ของผู้ตายไถลไปอยู่กลางถนน


สอบถามนายพิเชษฐ คนขับรถบรรทุกปูน เล่าว่า จยย.ไม่มีไฟ ตนเองขับขึ้นเนินมา ก่อนจะเข้าเลนซ้ายสุด ตอนแรกคิดว่าสิ่งของตก เมื่อลงมาดูก็พบว่าเป็นจยย.ที่ชนเข้าด้านท้าย ก่อนจะมีรถยนต์กระบะชนซ้ำ ส่วนนายสมชาย คนขับรถกระบะส่งของเล่าว่า ตนเองจะขับไปส่งของที่พัทยา โดยวิ่งมาเลนขวา มีจยย.ชนรถปูนอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืดจึงมองไม่เห็นหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง


เบื้องต้นร.ต.ท.หญิง กมลพร นาดี รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคู่กรณีทั้งหมดไปยังสภ.บางละมุง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645