Input your search keywords and press Enter.

ฝนตกถนนลื่น เก๋งชนแบริเออร์ด่านคัดกรองโควิด ตีลังกาล้อชี้ฟ้า รถโม่ปูนลื่นตกข้างทาง

ฝนตกถนนลื่น เก๋งชนแบริเออร์ด่านคัดกรองโควิด ตีลังกาล้อชี้ฟ้า
รถโม่ปูนลื่นตกข้างทางฝนตกถนนลื่น เก๋งชนแบริเออร์ด่านคัดกรองโควิด ตีลังกาล้อชี้ฟ้า
รถโม่ปูนลื่นตกข้างทาง


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถโม่ ปูนและรถยนต์เก๋ง เสียหลักพลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนหลวงแผนดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าระยอง ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถโม่ปูน ทะเบียน 84-8621 ชลบุรี ของบริษัท เอสเจซี คอนกรีต สาขา 13 ขนำไร่ พลิกคว่ำตะแคงข้างตกอยู่ในร่องกลาง ได้รับความเสียหาย มีนาย ประชา ถิ่นประสงค์ 27 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ขับมานั้นมีฝนตก ทำให้รถลื่นเสียการควบคุมก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว
ถัดมาประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณด้านหน้าด่านตรวจคัดกรองเข้าโควิด 19 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 7349 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับแท่นแบริเออร์ของด่านคัดกรอง ได้รับความเสียหาย ส่วนรถเสียหลักพลิกคว่ำล้อชีฟ้า โดยมีนายชัยธวัช หนูรินทร์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ เล่าว่า ตนเองเดินทางกลับจากจังหวัด สมุทรปราการ จะกลับบ้านที่จังหวัดระยอง ระหว่างที่ขับมานั้นมีฝนตกลงมา ทำให้มองไม่เห็นแท่นแบริเออร์ที่เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ จึงเฉี่ยวชนก่อนจะเสียหลักเหินพลิกคว่ำ โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645