Input your search keywords and press Enter.

ลุงพลัดตกบ่อน้ำลึก17 เมตรนาน 5 ชั่วโมง เพื่อนบ้านได้ยินแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยได้ทัน

ลุงพลัดตกบ่อน้ำลึก17 เมตรนาน 5 ชั่วโมง เพื่อนบ้านได้ยินแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยได้ทันลุงพลัดตกบ่อน้ำลึก17 เมตรนาน 5 ชั่วโมง เพื่อนบ้านได้ยินแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยได้ทัน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ 23 ก.ค.64 นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่มีคนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำลึกกว่า 17 เมตร ภายในซอยโรงไฟฟ้าย่อย ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ .จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้สั่งการไปยัง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ที่เกิดเหตุพบผู้ที่ตกลงไปในบ่อน้ำ ในสภาพลอยคออยู่ในน้ำอย่างอิดโรย พร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกส่งลงไปให้ผู้ติดอยู่ในบ่อผูกกับร่างกายก่อนจะช่วยกันดึงขึ้นมา โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถช่วยเหลือขึ้นมาจากบ่อน้ำได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อต่อมา นายละเมียด เหมือนหมาย อายุ 55 ปี โดยมีบาดแผลแตกบริเวณคิ้วด้านขวา และปูดบวม ถลอกตามใบหน้า ก่อนนำตัวส่งรักษาพยาบาลยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเสร่


นายละเมียด เล่าว่าช่วงเช้าของวันนี้ ได้เดินไปที่บ่อน้ำ ก่อนจะก้มดูน้ำและได้พลัดตกลงไป โดยที่ใบหน้ากระแทกกับขอบบ่อตอนตกลงไปทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยต้องลอยคอนานประมาน 5 ชั่วโมง พร้อมกับตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือจนมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้อง ก่อนจะเดินมาดูพร้อมกับรีบแจ้งทางเทศบาล มาช่วยเหลือนำตัวขึ้นจากบ่อน้ำได้อย่างปลอดภัยดังกล่าว ซึ่งถือว่าโชคดีที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงตนร้องขอความช่วยเหลือไม่งั้นตนอาจเสียชีวิตไปแล้วก็ได้


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323