Input your search keywords and press Enter.

ติดหนี้ดอกเบี้ยโหด แม่ค้า 2 ผัวเมียผูกคอดับ หลังถูกด่าให้ไปตาย

2 ผัวเมีย โดนเจ้าหน้าเงินกู้ดอกโหด ทวงแล้วด่าให้ไปตาย เครียดพิษโควิด ขายของไม่ดีชวนกันผูกคอตายทั้งคู่ พยานเผยทั้ง 2 เป็นคนดี ค้ำเงินกู้ให้ญาติแต่ญาติหนี จึงต้องใช้ดอกโหดเอง
เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.อ.( หญิง ) บุญสิตา หาสิน รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเช่าเลขที่ 44 / 39 หมู่ 4 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวลักษณะทาวเฮ้าส์ ที่หน้าห้องทางเข้าประตูพบศพนายสรรเสริญ ขัยยันทวี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/1 หมู่ 2 ต.บุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ใช้เชือกสายเบลท์รัดของสีดำผูกคอตัวเองกับเหล็กคานหลังคาบ้าน เปิดประตูเข้าไปพบศพนางนิตยา ขุนอินทอง อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 44/3 หมู่ 7 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ใช้สายไฟสีขาวผูกคอติดกับประตูเหล็ก ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากันมีอาชีพขายลูกชิ้นนึ่งสมุนไพรและน้ำปั่นชาไข่มุก ตามตลาดนัดทั่วไป แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่มีเบอร์โทรศัพท์ให้โทรติดต่อลูกสาวและญาติ


สอบถาม นางพรทิพย์ จันทร์ผง อายุ 42 ปี เพื่อนบ้าน เผยว่า เมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 6 โมงกว่า ผู้ตายยังโทรศัพท์มาบอกให้มาเอาถังแก๊ส เพราะไม่มีเงินคืนตน ซึ่งตนนั้นสงสารให้เงินเป็นทุนค้าขายวันละ 3,000 บาท พอขายเสร็จก็เอามาคืนโดยตนไม่ได้คิดดอกเบี้ยอะไร คนที่มาเจอศพคนแรกคือ เจ้าหนี้เงินกู้ที่จะมาเก็บเงินตอนเช้า ผัวเมียเขาเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบหลายเจ้า มีเงินกู้ที่น้องสาวของนางนิตยา ผู้ตายกู้ไปแล้วหนีประมาณ 5 – 6 หมื่น แต่ผู้ตายเป็นคนค้ำประกัน จึงต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้แทนวันละ 1,000 บาท แต่บางวันก็ไม่พอจ่าย แล้วยังมีที่ทั้ง 2 คน ได้กู้มาอีกประมาณ 20,000 บาท พอไม่มีจ่ายคนมาเก็บเงินก็ด่าประจานทุกวัน แล้วมีคนมาเก็บเงินกู้รายหนึ่งมาด่าว่าถ้าไม่มีเงินมาจ่ายก็ไปตายเสีย เมื่อกี้ก็ผ่านมาตนเรียกให้มันลงมันไม่มาขี่รถ จยย.หนีอีก ตนจะให้มันมากราบขอโทษลุงและเมียที่ตาย เพราะมันบอกให้ไปตาย ให้มันมาดูว่าตอนนี้ลุงเขาตายสมใจมันแล้ว สะใจหรือยัง นางพรทิพย์กล่าวระบาย ด้วยความคับแค้นใจและสงสาร 2 ผัวเมีย


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก 012 ชลบุรี 0909535645