Input your search keywords and press Enter.

ขับรถสปอร์ตหรู ตำส้มตำวินเทจขายถึงหน้าบ้านลูกค้า ดิ้นให้รอดวิกฤตโควิด พัทยา

ดิ้นอีกเฮือก! เจ้าของร้านส้มตำวินเทจปรับบริการขับรถสปอร์ตอาวดี้เปิดท้ายขายอาหารอีสานปรุงสดถึงหน้าบ้านลูกค้า หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ในชลบุรียังหนัก
จากผลกระทบการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จนอดีตผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา นายไพรทูล บุญศรี ที่เคยมีรายได้ต่อเดือนกว่า 1 แสนบาท ต้องพลิกชีวิตมาเปิดร้านสถานีส้มตำวินเทจ ก่อนได้รับผลกระทบจากการกำหนดมาตรการของภาครัฐอีกครั้งในเรื่องการกำหนดเวลาเปิดปิด และการเว้นระยะห่าง ส่งผลให้ต้องแบกรับผลกระทบเป็นผลพวงตามมา จนต้องปรับการให้บริการใช้รถยนตร์ส่วนตัวยี่ห้ออาวดี้ นำส่งอาหารแบบเดลิเวอร์ลี่ถึงบ้านลูกค้านั้น


นายไพรทูล บุญศรี เจ้าของร้านสถานีส้มตำวินเทจ กล่าวว่า ชั่วโมงนี้แม้จะท้อแต่ก็ขอไม่ยอมถอยกับชีวิต ขอปรับเปลี่ยนการให้บริการเพิ่มเติมด้วยขับรถยนตร์คู่ใจบริการเดลิเวอรี่ลูกค้าโดยตรงเอง เฉพาะในช่วงเวลากลางวัน 10.00 -14.00 น. ผ่านเพจเฟซบุ๊กสถานีส้มตำวินเทจพัทยา สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกออกมารับประทานที่ร้าน โดยจะเดินทางไปทำกันสดๆ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงให้กับลูกค้า


อีกทั้งยังถือว่าเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันด้วย ทั้งนี้จะนำอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆ ใส่รถยนต์ไปปรุงสดถึงที่โดยไม่คิดค่าบริการ เมนูที่นำไปบริการลูกค้าในแต่ละวันมีประมาณ 10 กว่าเมนู ซึ่งแต่ละวันจะขายได้ประมาณ 5–6 จุด ยอดขายประมาณกว่า 1,000 บาท แม้ว่าจะเป็นยอดขายที่ไม่ได้เยอะแต่ก็ถือว่ายังสามารถอยู่ได้ในสถานการณแบบนี้และหลังจากช่วง เวลา 14.00 น. ก็จะกลับมาประจำที่ร้านสถานีส้มตำวินเทจพัทยา ที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ สมอลทาวน์พัทยาสาย 3 หลัง TOT สถานประกอบการใดๆ ที่สนใจ อยากให้ทางร้านไปบริการถึงที่ สามารถติดต่อได้โดยตรงผ่านเพจเฟซบุ๊ก สถานีส้มตำวินเทจพัทยา ได้ตลอดเวลา


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645