Input your search keywords and press Enter.

วันหยุดสุดสัปดาห์กับ Marvelous BBQ Seafood Buffet บุฟเฟต์ซีฟู้ดสุดพรีเมียม ที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท


ปัจจุบันสถานการณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างเลือกเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งล่าสุดที่ห้องอาหารElEMENTS ภายในโรงแรม INTERCONTINENTAL PATTAYA RESORT ทางโรงแรมฯจึงได้จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยการจัดโปรโมชั่นอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ซีฟู้ดระดับพรีเมียม จากห้องอาหารอิลิเม้นท์ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งในส่วนของกลุ่มลูกค้าโรงแรมและนักท่องเที่ยวทั่วไปที่มีความชื่นชอบในรสชาติของบุฟเฟต์บาร์บีคิวซีฟู้ด ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก


ทั้งนี้สำหรับบุฟเฟต์อาหารทะเลของห้องอาหารอิลิเม้นท์ ที่จัดขึ้นมาเพื่อดึงดูดใจลูกค้านั้น จัดขึ้นทุกค่ำคืนวันเสาร์ ด้วยการรวบรวมอาหารทะเลทุกชนิด ซึ่งจะถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ เป็นวัตถุดิบชั้นเลิศสดใหม่จากท้องทะเล ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยนางรมพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด และเมนูความอร่อยที่มีหลากหลายรสชาติจากนานาชาติ ชีสบอร์ดนำเข้าและของหวานรสเลิศ อาทิ ซูชินานาชนิด ข้าวปั้นหน้าปลาไหล แคลิฟอร์เนีย หอยนางรมนำเข้า ซี่โครงหมู บีฟเวลลิงตัน ปลาแซลมอนย่างเกลือ ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล เค้าผลไม้ ช็อกโกแลตฟองดูว์ มาการอง คลาสสิกอิตาเลียนพานาคอตต้า และเมนูอาหารที่ถูกปรุงสุกสดใหม่จากเชฟโดยตรง


นางสาวมีพร เอี๊ยวพานิช ผู้อำนวยการแผนกการตลาดกล่าวว่าหลังจากสถานการณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยากลับมาฟื้นฟูอีกครั้งทางรร.อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท จึงได้จัดกิจกรรมเน้นส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์ในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากพัทยาเป็นเดสติเนชั่นของการท่องเที่ยวสำหรับตลาดวีคเอนต์ช่วงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกทม.หรือจังหวัดใกล้เคียงที่สามารถเดินทางมาได้ในช่วงดังกล่าว ทางโรงแรมจึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในการรับประทานอาหารในวันหยุดสุดสัปดาห์ ได้อิ่มอร่อยกับรสชาติอาหารสุดพรีเมียม วัตถุดิบทุกชนิดคัดสรรมาเป็นอย่างดี อีกทั้งราคายังสุดคุ้มและสุดแสนประหยัด นอกจากนี้แล้วสำหรับสำหรับสมาชิก IHG One Rewards จะได้รับส่วนลดทันที 20 % เหลือเพียง 1,023 บาท


สำหรับห้องอาหารอิลิเม้นท์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนักซึ่งรายล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวชะอุ่มและชายหาดส่วนตัวอันเงียบ Marvelous BBQ Seafood Buffet เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา 18.00 น. – 22.00 น. ราคาบุฟเฟต์สุดพิเศษ 1,250 บาท ต่อท่านไม่รวมเครื่องดื่ม นอกจากราคานี้แล้วยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับประทานบุฟเฟต์ซีฟู้ดพร้อมเพลินกับเครื่องดื่มนานาชนิดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 038-259-888