Input your search keywords and press Enter.

สวนน้ำรามายณะ เปิดตัว 3 โซนใหม่ Ramayana Kids Kingdom พื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย พร้อมอัปเลเวลความสนุกให้ทุกครอบครัว

ที่สวนน้ำรามายณะ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำชั้นนำและยอดนิยมของประเทศไทย  ทำการเปิดตัวพื้นที่สำหรับเด็กแห่งใหม่รามายณะ คิดส์ คิงด้อม อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสไลเดอร์ที่มากที่สุด

มิสเตอร์แอนเดรีย กาเลอาซซี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สวนน้ำรามายณะ กล่าวว่าสวนน้ำรามายณะเป็นสวนน้ำที่เข้าถึงได้มากที่สุดสำหรับครอบครัวและเด็กๆ ในประเทศไทย โดยเด็กทุกคนที่มีความสูงเกิน 106 ซม. สามารถเพลิดเพลินกับสไลเดอร์น้ำทั้งหมด ในสวนของเรา ยกเว้นสไลเดอร์ที่น่าหวาดเสียวที่สุดอย่าง Freefall และ Aqualoop และในปีนี้ทางสวนน้ำฯได้เปิดตัวพื้นที่รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ด้วยเงินลงทุนกว่า 20 ล้านบาท ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับทุกครอบครัว ในการสร้างความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน

สำหรับรามายณะ คิดส์ คิงด้อม ประกอบไปด้วย เมอร์เมด ลากูน – โซนสไลเดอร์สีสันสดใสที่กว้างเป็นพิเศษ 4 แบบเพื่อให้ผู้ปกครองและเด็ก  สร้างสายสัมพันธ์ในครอบครัว และยังมีจุดเด่นเป็น บลู เพิร์ล ภูเขาไข่มุกแสนสนุกให้เด็ก ๆ ปีนเล่นแข่งกันให้สนุกสนาน ลงกาทาวน์ – โซนเอาใจเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 1-4 ขวบเป็นต้นไป ที่เพิ่งจะได้เริ่มสนุก กับการเล่นน้ำ จุดนี้จะเป็นโซนเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์ที่อ่อนโยน และเล่นง่ายถึง 4 แบบที่สามารถเล่นด้วยกันได้ทั้งครอบครัว โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย พื้นที่ทั้งหมดของเมอร์เมดลากูนและลังกาทาวน์ จะปูด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและเด้งดึงเวลาเล่นสนุกจะไม่ได้รับบาดเจ็บ  นอกจากนี้สระว่ายน้ำทั้งสองบริเวณยังมีเครื่องปรับอุณหภูมิเพื่อให้น้ำอุ่นอยู่เสมอ เรนโบว์ สกาย วอล์ค – เป็นโซนแห้งโซนใหม่สำหรับการปีนขึ้นที่สูง ที่สร้างขึ้นจากเชือกที่อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นได้ เด็กๆ จะสนุกไปกับการปีนขึ้นไปบนทางเดินสูงเสียดฟ้า ซึ่งพวกเขาสามารถมองลงไปด้านล่าง รวมถึงผู้ปกครองสามารถเข้าร่วมเล่นบนสะพานนี้ได้เช่นกันและขาดไม่ไดโซนยอดฮิตหนุมาน สแปลช กับป้อมปราการน้ำสุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยสไลเดอร์ที่น่าตื่นเต้น 7 อันและฟีเจอร์สนุกๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ รวมทั้งถังน้ำขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นจุดที่ไฮไลท์ของโซนนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดพื้นที่ใหม่ ทางสวนน้ำรามายณะจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเด็กและครอบครัว

เด็กสูงไม่เกิน 106 ซม..เข้าสวนน้ำฟรี  แพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับทุกครอบครัวในหน้าร้อนนี้  บัตรสวนน้ำ 4 ใบ ล็อกเกอร์ 2 ตู้ พร้อมเติมเงินซื้อของในสวนน้ำ 500 บาท ในราคา 3,349 บาทโดยสามารถจองบัตรเข้าสวนน้ำ พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง https://ramayanawp.com/3wWKcgR หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 033-005-929 เติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์สวนน้ำรามยณะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. (ปิดบริการทุกวันพุธ)