Input your search keywords and press Enter.

COPACABANA Group ทุ่มทุน 7 พันล้านบาท เปิดโครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN คอนโดหรูใจกลางจอมเทียน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


ที่ โครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN บริเวณจอมเทียนซอย 8-9 ติดจอมเทียนไนท์มาร์เก็ต COPACABANA Group (โคปาคายาน่า กรุ๊ป) ได้จัดงานเลี้ยงเปิดตัวโครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN สไตล์บราซิล นำโดย น.ส.กสิณา ธรรมสุวรรณ และ Mr.Rolf Wilhelm Haupt 2 ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN ท่ามกลางแขผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา, เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา,นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ภายในงานผู้บริหารโครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN ยังได้มอบรถเข็นสำหรับผู้ป่วย ผู้คนพิการและผู้สูงอายุ จำนวน 30 คัน ให้กับเมืองพัทยา


น.ส.กสิณา ธรรมสุวรรณ และ Mr.Rolf Wilhelm Haupt 2 ประธานกรรมการบริหารโครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN เป็นโครงการสร้างใหม่บนที่ดินของโครงการเอง เป็นอาคารแบบ Highrise จำนวน 59 ชั้น โดยในส่วนของที่พักอาศัยจะอยู่ตั้งแต่ชั้น 6–58 ส่วนลานจอดรถอยู่ชั้น 1-5 และนอกอาคาร ขณะที่พื้นที่ Facilities ตั้งอยู่ที่ชั้น 1, 4, 6, 30, 40 ละ59 รวมพื้นที่ทั้งหมด 9 ไร่ 1 งาน 65 ตรว. โครงการดังกล่าว มีมูลค่าโครงการรวม 7 พันล้านบาท ลักษณะของโครงการเป็นที่อยู่อาศัยและลงทุน ราคาต่อตารางเมตรขั้นต่ำ 1 แสนบาทขึ้นไป มีจำนวนทั้งสิ้น 1644 ยูนิต ขายไปทั้งหมดแล้วกว่า 1,300 ยูนิต และคาดว่าจะขายหมดทั้งโครงการภายในปี 2566 โดยที่ผ่านมามีโครงการที่ประสบความสำเร็จในการร่วมลงทุนคือโครงการ Riviera Wongamat และ Riviera Jomtien สำหรับลักษณะห้องพัก แบ่งเป็น ห้องนอน ขนาด 29 – 46.5 ตรม. ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท ห้องนอน ขนาด 62 – 72 ตรม. 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท และห้องนอน ขนาด 80 ตรม. พร้อมสระว่ายน้ำ


โดยในส่วนของแนวคิดโครงการมาจากแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายชายหาดโคปาคาบาน่าอันเลื่องชื่อแห่งนครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล สถานที่ซึ่งโอบล้อมไปด้วยหาดทรายสีขาว ผสมผสานกับทางเดินเท้าสีขาวสลับดำ สไตส์โปรตุเกสที่ทอดเรียงราย รองรับความหรูหราของ โรงแรมโคปาคาบาน่า พาเลซ สะท้อนตัวตน ชีวิตของสไตล์เมืองร้อน มารังสรรค์ความหรูหรามีระดับให้ได้สัมผัสและสร้างความผ่อนคลายในทุกย่างก้าวที่ โครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN และยังเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่หลากหลายจำนวนมากให้เลือกสรร มีเจ้าหน้าที่บริการอำนวยความสะดวกในทุกด้านและพื้นที่ออกกำลังกายภายนอก สระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบ Intinity Pool วิวพาโนรามา และจากุซซี่ บนชั้นที่ 59 สระว่ายน้ำลอยฟ้า ชั้นที่ 40 พร้อมสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำวิวทะเล กว้าง 25 เมตร แบบ Infinity เพดานสูง บนชั้นที่ 3 สระว่ายน้ำ บริเวณบีชคลับ และบาร์ในสระว่ายน้ำ ชั้นล่าง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พื้นที่สนามเด็กเล่น สนามกีฬามัลติสปอร์ต และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้การเข้าอยู่อาศัยที่โครงการ COPACABANA BEACH JOMTIEN เต็มไปด้วยความสะดวกสบายบนความหรูหรามีระดับ ลงตัวด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณจุดศูนย์กลางกีฬาทางน้ำของชายหาด