Input your search keywords and press Enter.

เซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมเปิด แคนดี้สปา สปาสำหรับเด็ก ธีมร้านขนมหวาน แห่งแรกในประเทศไทย


ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา มิสเตอร์เวย์น ดิวเบอร์ลีย์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ นางสาวศศิวิมล เฟอร์นันเดส ผู้อำนวยฝ่ายปฏิบัติการสปา สำนักงานใหญ่ และนางสาวชื่นกมล ลีชุติวัฒน์ ผู้จัดการแผนกสปาเซ็นวารี ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดตัว “แคนดี้สปา” แห่งแรกของประเทศไทย มุ่ง ด้วยคอนเซ็ปต์ เอาใจเหล่าคุณหนูๆ ให้ได้สนุก ผ่อนคลายและประทับใจไปกับสปาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ โดยสปาแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของเด็กน้อย ชาร์ลี บัคเก็ต ตัวละครในหนังสือสำหรับเด็กอันโด่งดังเรื่องชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลตของโรอัลด์ ดาห์ล


ทางเซ็นทาราจึงริเริ่มแนวคิดสปาสำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การเข้าพักสำหรับครอบครัว โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวครั้งแรกที่ต่างประเทศของ “แคนดี้สปา” เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ และ ครั้งแรกในประเทศไทยของ “แคนดี้สปา” เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ซึ่งภายในดีไซน์และการตกแต่งให้มี สีสันสดใส หวานแหวว ราวกับอยู่ในร้านขนมหวาน ซึ่งเป็นเสมือนดินแดนในฝันของเด็กทุกคน สปาสำหรับเด็กของเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา จะเป็นการ บอกเล่าเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ของตัวละครชาร์ลีที่ได้รางวัลตั๋วเพื่อเข้าไปเยี่ยมโรงงานผลิตช็อคโกแลตของ วิลลี่ วองก้า แนวคิดนี้ถูกนำมาสร้างสปาสำหรับเด็กของเซ็นทาราที่เหล่าคุณหนูๆ จะต้องรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานเหมือนได้เข้าไปผจญภัยในโลกอีกใบ


สำหรับแคนดี้สปาเด็กแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี โดยมีกิจกรรมมากมายที่เข้ากับธีมและเหมาะสำหรับเด็กให้ได้เพลิดเพลิน อาทิ คอร์สสปาดูแลผิวพรรณ ธีมช็อกโก-ลิเชียส พอกและนวดตัวด้วยครีม น้ำมัน กลิ่นหอมช็อกโกแลต, ธีมสตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก คอร์สทำเล็บมือและเล็บเท้า สำหรับเด็กๆ