Input your search keywords and press Enter.

“อาเมทัส” เปิดตัว “อสงไขย” (ASONGKHAI)บ้านหรู Rare Item ระดับ Ultra-Luxurious มูลค่า 385 ลบ. เพียงหลังเดียว! เจาะตลาด EEC สนองดีมานด์บนทำเลศักยภาพ “เมืองพัทยา”

อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เน้น การพัฒนาโครงการระดับ Ultra-Luxurious แบบ Rare Item และเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยนายไชยฤทธิ์ ชัยสิทธิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ,ว่าที่ร้อยตรี วรฐ จินตนานุวัฒน์ (วะ-รด) กรรมการบริหาร บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายนิวัติ ลมุนพันธ์ ที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมกันแถลงข่าวเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ “อสงไขย” (ASONGKHAI) Oceanfront Pool Villa บ้านเดี่ยวสุดหรูเพียงหลังเดียว มูลค่า 385 ล้านบาท บนหาดดงตาล พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินดี


นายไชยฤทธิ์ ชัยสิทธิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ในครั้งนี้ว่า “จากความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการ “แอสเทียร์” ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถปิดการขายได้ ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ทั้งที่ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงการระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ นับเป็นผลมาจากการที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง และการวางคอนเซปต์ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการออกแบบ “บ้าน” เสมือนการสร้างสรรค์งานศิลปะให้เป็นสมบัติที่ทรงคุณค่าเพียงชิ้นเดียวในโลก ทั้งความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุ ความละเมียดละไมในการตกแต่ง การจัดการทุกพื้นที่บนที่ดินหนึ่งผืนให้สวยงามและมีมิติน่าอยู่เหนือกาลเวลา นับเป็นจุดแข็งที่ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวอีกหนึ่งโครงการใหม่ “อสงไขย” พูลวิลล่าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ จำนวน 1 ยูนิตเท่านั้น! บนหาดดงตาล พัทยา ภายใต้แนวคิด “Timeless ความสมดุลที่อยู่เหนือกาลเวลาเพื่อความสุขอันไม่มีวันสิ้นสุด” มูลค่า 385 ล้านบาท”


ว่าที่ร้อยตรี วรฐ จินตนานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท อาเมทัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า สำหรับแรงบันดาลใจในการพัฒนาโครงการ “อสงไขย” เป็นเรื่องที่ต่อยอดมาจากแนวคิดของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบ้านที่สามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัยจริงและเป็นบ้านหลังที่สองในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ซึ่งทางโครงเลือกที่จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบที่เป็นสัญลักษณ์ “Infinity” ภายใต้คอนเซปต์ “Timeless” ในที่นี้หมายถึง ด้านมิติของเวลาและไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงในเรื่องของเชื้อชาติและวัฒนธรรม ไม่ว่าทุกคนจะมาจากที่ไหนของโลก แต่เมื่อได้เดินก้าวเข้ามาที่ “อสงไขย” แล้ว ทุกคนจะสามารถพักผ่อนได้อย่างมีความสุขแบบไร้ขีดจำกัด
สำหรับโครงการอสงไขย ตั้งอยู่บนหาดดงตาล นับเป็นที่ดินผืนสุดท้ายและเปรียบเสมือนเป็น Billionaire Street ของพัทยา เป็นพูลวิลล่าหรูริมทะเล (Oceanfront Pool Villa) ขนาดที่ดิน 1 ไร่ 49 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย รวมกว่า 2,900 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เติมเต็มความสุขได้อย่างครบครัน