Input your search keywords and press Enter.

คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กระแสตอบรับดี AROm JOMTIEN ยอดขายทะเล 15% คอนโดฯใหม่หนึ่งเดียวริมหาดจอมเทียน ภายใต้แนวคิด SENSE THE SOULFULLFUNESS


ที่ โครงการคอนโด อารมณ์ จอมเทียน บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดย นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วย นายสมภพ วาณิชเสนี รองประธานกรรมการบริหาร บ. คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ โครงการ “อารมณ์ จอมเทียน” (AROM JOMTIEN) ท่ามกลางสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ เข้าร่วมการเปิดตัวอย่างคับคั่ง


นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯ ชั้นนำของ ภาคตะวันออก เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดฯในพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยรวมของตลาดยังอยู่ในภาวะที่ “ทรงตัว” แต่ในบางทำเลและโปรดักส์ ชัดเจน เช่น ทำเลที่ติดหาด และเป็นโครงการลักชัวรี่ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ขณะที่ทำเลในตัวเมืองพัทยาคงใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะฟื้นตัว และมีการพัฒนาโครงการที่ค่อนข้างแออัดจะแตกต่างจากพื้นที่ริมหาดเช่นหาดจอมเทียนยังมีพื้นที่ที่พร้อมจะพัฒนาอีกมาก


สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อคอนโดฯเท่าที่เห็นจากโครงการแบรนด์ “อารมณ์” (AROM )จะเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนไทยทำงาน ในกรุงเทพฯ และมีลูกค้าต่างชาติที่ทยอยเข้ามาซื้อบ้างแล้วจะมาจาก ฮ่องกง ยุโรป ส่วนลูกค้าจากจีนยังไม่ขยับมีเพียงการเริ่มติดต่อเข้ามารอ เพียงแต่เปิดให้เดินทางออกนอกประเทศได้เท่านั้น โดยบริษัทฯเตรียมความพร้อมรองรับลูกค้าเต็มที่ โดยเอเจ้นท์ที่ฮ่องกงเริ่มนำโครงการของ บริษัทฯไปจัดอีเว้นต์แล้วเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯมีคอนโดมิเนียมแบรนด์ อารมณ์ อยู่ 2 โครงการ 2 ทำเล คือที่หาดวงศ์อมาตย์ และโครงการล่าสุดที่หาดจอมเทียน ที่เพิ่งเปิดสำนักงานขายไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 นั้นลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดีสามารถทำยอดขายได้ 15% โดยมี 2 เหตุผลหลักๆ ที่ตัดสินใจซื้อ คือ 1.เพราะชื่นชอบในทำเลที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน และ2.ที่ตัดสินใจซื้อก็คือ ความโดดเด่นของรายละเอียดต่างๆในโครงการอารมณ์ จอมเทียน ที่ตอบโจทย์ความต้องการและ Lifestyle ของผู้พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ
โดยในด้านของทำเลที่ตั้งโครงการ อารมณ์ จอมเทียน นั้นจากการลงทุนของภาครัฐทั้งจากภาครัฐบาลและระดับท้องถิ่น ตามนโยบายการพัฒนาเมืองพัทยายกระดับสู่การเป็น Pattaya smart City ภายใต้โครงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ส่งเสริมให้เกิดการลงทุนที่หลากหลายบนพื้นที่เศรษฐกิจใหม่อย่างครบวงจร ทำให้เกิดการพลิกโฉมในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเช่นกัน อาทิ โครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ – อู่ตะเภา)โครงการท่าเทียบเรือ ฯลฯ รวมถึงโครงการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะเมืองพัทยาและการปรับภูมิทัศน์เมืองเนรมิตหาดทรายขาวสวยงามราว “ไมอามี่เมืองไทย” เป็นการถมหาดจอมเทียนทอดยาวระยะทาง 100 เมตร ที่ได้เริ่มดำเนินการแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ระยะสัญญาเริ่มตั้งแต่ พ.ค.2563 กำหนดสิ้นสุด พ.ย.2565 ซึ่งนอกจากส่งเสริมในภาคการท่องเที่ยวของเมืองแล้วยังส่งผลดีต่อการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย


นายเฉลิมพล เปิดเผยต่ออีกว่า สำหรับโครงการอารมณ์ จอมเทียน ออกแบบภายใต้แนวคิด SENSE THE SOULFULLNESS จุดเริ่มต้นของปรัชญาการใช้ชีวิตในแบบของ AROM เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำในทุกอารมณ์ความรู้สึก Product Highlight ของโครงการ อารมณ์ จอมเทียน ที่ถูกรังสรรออกมาคือ ความโดดเด่น Poll villa + Condominium มีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น ดีไซน์มาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัวและกลุ่มที่มีความต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ส่วน Best of PENTHOUSE มีเพียง 2 ยูนิต ที่ชั้น 44 ขนาด 165 และ 185 ตารางเมตร เปิดรับวิว 270 องศา ด้วยบรรยากาศ Sea view อีกที่ยังออกแบบให้มี Pocket balcony ที่สามาถวาง Jacuzzi bath tub ได้อีกด้วย ซึ่งแนวคิดการออกแบบ SENSE THE SOULFULLNESS สุดพิเศษด้วย Private living เพียง 314 ยูนิต พร้อม Direct sea view ทุกยูนิต การันตีคุณภาพด้วยรางวัลความสำเร็จ จาก DOT PROPERTY รางวัล Best Luxury Condominium Eastern Seaboard ซึ่งรางวัลนี้ได้ช่วยตอกย้ำความสำเร็จของแนวความคิด Living Beyond Possibility ของทางบริษัทฯได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ Highlight unit พูลวิลล่าพร้อม Jacuzzi ส่วนตัวเพิ่มความสมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้ทุกชีวิตที่นี่ได้พักผ่อนหย่อนใจ และเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับทะเล สายลม แสงแดด สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นอาคาร High Rise 1 อาคาร ออกแบบเป็นที่พักอาศัยสูง 45 ชั้น จำนวน 314 ยูนิตและ Commercial Building อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น จำนวน 3 ยูนิต โดยห้องพักอาศัยจะมีรูปแบบห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 33 ตารางเมตร(ตร.ม.) ราคาขายเฉลี่ย 150,000 บาทต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 2,000 กว่าล้านบาท ขณะนี้ได้เตรียมก่อสร้าง คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณ ไตรมาส 2 ปี 2569 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่: www.coloursdevelopment.com/aromjomtien โทร : 082 942 9455 LineOA:@aromcollection