Input your search keywords and press Enter.

ผัวอารมณ์ร้อนโมโหหิว เตะเมียหน้าแหก แจ้งความ ตร.ขอแยกทางเด็ดขาด

หญิงวัย 42 ปี ถูกสามีอารมณ์ร้อนโมโหหิว เตะหน้าแหกเลือดสาดขณะล้างจาน เวลาเมาชอบทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้สุดจะทนแจ้งตำรวจ จับคาที่นอนกำลังหลับกับลูกชายวัย 6 ขวบ เผยต้องการแค่ลูกเพื่อแยกทาง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายระหว่างสามีกับภรรยาภายในตึกอาคารพาณิชย์เลขที่ 25/352 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น พบนางสาวดวงฤดี (สงวนนามสกุล)อายุ 42 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพใบหน้าแตกมีบาดแผลเลือดออกปากและจมูกที่แขนมีรอยแผลถลอก


จากการตรวจสอบตำรวจได้บุกขึ้นไปทึ่ห้องนอนชั้น2พบนายสุรชัย ถือมั่น อายุ 40 ปี นอนอยู่กับลูกชายบนที่นอนตำรวจจึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบ และตรวจค้นภายในห้องแต่นายสรุชัยยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายสุรชัยไปตรวจค้นที่รถกระบะ อีซูซุดีแม็กซ์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พบอาวุธปืนสงคราม 1 กระบอก พอตรวจอย่างละเอียดพบว่าเป็นปืน บีบีกันใส่ลูกพลาสติก จากนั้นได้พาตัวนายสรุชัยไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


จากการนางสาวดวงฤดี ได้เล่าว่า ตนอยู่กับนายสุรชัย ฉันท์สามีภรรยามีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่สามีเป็นคนอารมณ์ร้อนถ้าเวลาเมาจะทำร้ายร่างกาย แต่ตนก็ไม่ได้ว่า เพราะเห็นว่าเมา แต่ครั้งนี้ไปกินวันเกิดกับเพื่อนมา พอกลับมาถึงบ้านตนนั่งล้างจานอยู่ แล้วเดินมาหาตนถามว่าข้าวอยู่ไหนทำไมไม่ทำกับข้าว พูดเสร็จก็เตะเข้าที่หน้าตนโดยไม่มีเหตุผล ครั้งนี้ตนคิดว่ามันเกินไปตนก็สุดจะทนแล้วเพราะทนไม่ไหวต่อพฤติกรรมแบบนี้ ตนขอแค่ลูกและเสื้อผ้าแค่นั้น เพราะอยู่ต่อก็เจ็บตัวตนจะขอแยกทางไปอยู่กับลูกเพียง2คน