Input your search keywords and press Enter.

ซื้ออรถ จยย.ป้ายแดง 5 วัน ถูกขโมยหายอย่างไร้ร่องรอย

เจ้าของร้านเสริมสวยน้ำตาตกซื้อมอไซค์ 5 วัน ถูกแก๊งโจรกรรมหายลอยนวล วอน จนท.ล้างบาง
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จาก น.ส. ปาริชาติ ชาตะวนิช อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 2 ที่ผ่านมาก ถูกแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง กก 3927 สูญหายไป ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่แล้ว และอยากให้สื่อช่วยนำเสนอ เพื่อเป็นแนวทางการหาเบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้ รวมถึงเป็นการเตือนภัยให้กับประชาชนให้ระมัดระวังด้วย


น.ส.ปาริชาติ เปิดเผยว่าหลังจากปิดร้านเสริมสวยในช่วงค่ำได้เดินทางกลับบ้านและจอดรถ จยย.คันใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 5 วันเท่านั้นไว้หน้าบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึกตนเองออกมาเพื่อหยิบของที่ใต้เบาะรถ จยย. แต่ปรากฎว่ารถจยย.ได้สูญหายไปแล้ว หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมทั้งตระเวนดูกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัย 2 คน รูปร่างผอมสูง การแต่งตัวคล้ายกับชางต่างด้าว ตะเวนหารถเป้าหมาย ก่อนจะเข้ามาก่อเหตุลักรถของตน แล้วหลบหนีไป


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง เกิดเหตุรถจยย.สูญหายมาแล้วหลายสิบคัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เลย มีเพียงบางเคสเท่านั้นที่พบร่อยรอย แต่ไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งเหตุการณ์แก๊งลักรถออกอาละวาด โจรกรรมรถ จยย.ของชาวบ้านเกิดขึ้นจนชินตา ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ ถือการเรื่องที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ในพื้นที่อำเภอบางละมุงเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ ช่วยล้างบางแก๊งโจรกรรมรถ จยย. นี้ให้สิ้นซากด้วย