Input your search keywords and press Enter.

สโมสรโรตารีสัตหีบมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ สนับสนุน ศูนย์พักคอยเทศบาลเมืองสัตหีบ

ที่ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด -19 เทศบาลเมืองสัตหีบ วัดเทพประสาทเตาถ่าน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายมนตรี อินทรโฆษิต นายกสโมสรโรตารีสัตหีบ ปี 2564-2565 ได้หมอบหมายให้ นาวาเอกสนิท บุญเผื่อน อดีตผู้ช่วยว่าการภาค มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ สนับสนุน “ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 เทศบาลเมืองสัตหีบ ” โดยมี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยนายต่อศักดิ์ ตระกูลธงชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ


นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่าแนวโน้มผู้ป่วยในเขตอำเภอสัตหีบ มีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น ทำให้เกินขีดความสามารถของโรงพยาบาล ในการรับดูแลผู้ป่วย จึงมีความจำเป็นในการจัดตั้งศูนย์พักคอยสำหรับแยกกักตัวคนในชุมชน (CI) เพื่อดูแลผู้ป่วย สำหรับศูนย์พักคอยและแยกกักตัวสำหรับคนในชุมชน (Community Isolation :CI) ของเทศบาลเมืองสัตหีบ สามารถรับผู้ป่วยได้ จำนวน 20 เตียง แบ่งเป็นผู้ป่วยหญิง 10 เตียง ผู้ป่วยชาย 10 เตียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใจบุญที่บริจาคสิ่งของให้กับทางเทศบาลเมืองสัตหีบ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้กับโรคโควิด-19


นาวาเอก สนิท บุญเผื่อน กล่าวว่า วันนี้ทาง สโมสรโรตารีสัตหีบ ได้มอบ ชุด ppe จำนวน 100ชุด ถุงมือยางทางการแพทย์ 30 กล่อง หมวกพลาสติก 100 ชิ้น แอลกอฮอล์ 5 ลิตร จำนวน 5 แกลอน แมส n95 จำนวน 100 ชิ้น มูลค่ารวม 30,000 บาท เพื่อสนับสนุนศูนย์พักคอยเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ ให้บุคลากรทางการแพทย์ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วยได้อย่างคล่องตัว และมีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 และขอเป็นอีกหนึ่งพลังร่วมของประเทศ ในการบรรเทาปัญหาและสนับสนุนภาครัฐและหน่วยงานต่างๆ อย่างเต็มความสามารถ